ไก่รั้ง “เบล” ประเคน 100,000ป.คนแรก

ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ เปิดโต๊ะเจรจาเพื่อประเคนค่าเหนื่อยสูงที่สุดให้กับ แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายเลือดเวลส์ จะถือเป็นนักเตะคนแรกประจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ที่รับเงิน 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
       
        เบล วัย 21 ปี ทำเกมกราบซ้ายให้กับ สเปอร์ส อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ พาทีมทะลุเข้าถึงรอบน็อกเอาท์ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซัดไปแล้ว 11 ประตูรวมทุกรายการ ทำให้ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี, รีล มาดริด และ อินเตอร์ มิลาน อยากได้ตัวไปเสริมทัพ
       
        ทว่าแหล่งข่าวเผยสัญญาใหม่ของ เบล จะสูงกว่านักเตะอย่าง ลูกา โมดริช เพลย์เมกเกอร์ชาวโครแอต ที่รับอยู่ 65,000 ปอนด์ (ประมาณ 3.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อรั้งตัวไว้กับทีมต่อไป “สัญญาฉบับต่อไปที่ เบล จะเซ็นถือเป็นสัญญาระดับต้นๆ ของ สเปอร์ส เรากำลังเจรจาและน่าจะลงเอยในไม่ช้า นักเตะก็ต้องการอยู่กับทีมและทีมก็จะไม่ปล่อยตัวออกไป”
       
        ดาเนียล เลวีย์ ประธานสโมสรปรจำถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ต้องการพาทีมก้าวไปอีกระดับจึงตัดสินใจไม่ขายนักเตะระดับซูเปอร์เหมือนที่ผ่านๆ มาโดยเฉพาะ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ที่ไปอยู่กับ แมนฯยู จึงพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยมากกว่า 2 เท่าให้กับ เบล ที่ปัจจุบันรับแค่เพียง 40,000 ปอนด์ (ประมาณ 1.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
       
        สเปอร์ส ปาดหน้า แมนฯยูไนเต็ด คว้า เบล มาเสริมทัพเมื่อปี 2007 จ่ายค่าตัวให้กับ เซาแธมป์ตัน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 240 ล้านบาท) ก่อนจะเพิ่มเป็น 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 480 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับเงื่อนไข


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์