ไก่รับทำใจเสียคาร์ริคแน่ล่าเนดเวดแทน

คม-ชัด-ลึก

ไก่เดือยทอง ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ทำใจที่ต้องเสีย ไมเคิล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษของตัวเองให้ ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด แน่นอนแล้ว เมื่อเจ้าตัวปฏิเสธที่จะต่อสัญญาใหม่กับทีม ส่งผลให้ มาร์ติน โยล ผู้ตัดการทีมชาวดัตช์เดินแผนสองเจรจากับเอเย่นต์ของ พาเวล เนดเวด กองกลางชาวเช็กของ ม้าลาย ยูเวนตุส แทน

หลังจากที่ ไมเคิล คาร์ริค ตกเป็นข่าวเรื่องที่ถูก ปีศาจแดง แมนฯ ยูไนเต็ด ล่าตัวไปร่วมทีมอยู่นาน ล่าสุด สเปอร์ส ออกมายอมรับแล้วว่าโอกาสที่จะรั้งตัวกองกลางทีมชาติอังกฤษผู้นี้เอาไว้กับทีมต่อไปถือว่ามีน้อยมาก หลังจากที่ล่าสุดข้อเสนอเรื่องสัญญาใหม่ถูกปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว แม้จะยอมเพิ่มค่าเหนื่อยรวมทั้งโบนัสให้ในระดับเดียวกับทีมแมนฯ ยูไนเต็ด จ่ายก็ตาม

ในขณะนี้เป็นที่ชัดเจนแล้วว่าที่ คาร์ริค ต้องการย้ายไปอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด นั้นเงื่อนไขไม่ได้อยู่ที่เรื่องเงิน แต่ประเด็นสำคัญคือเขาต้องการไปเล่นในถ้วยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับปีศาจแดง อีกทั้งการย้ายบ้านไปอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ก็จะเป็นการอยู่ใกล้กับครอบครัวที่มีถิ่นฐานอยู่ในเมืองนิวคาสเซิลอีกด้วย

เรื่องนี้ทำให้ มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีมไก่เดือยทองยอมรับว่าตอนนี้คงไม่มีทางที่จะรั้ง คาร์ริค ไว้กับทีมได้แล้ว และจำเป็นจะต้องขายออกจากทีมเพราะสัญญาที่มีอยู่เหลืออีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น แต่ยังไง โยล คงไม่ยอมปล่อยตัวไปง่ายๆ ด้วยการตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 17 ล้านปอนด์ หรือราวๆ 1,190 ล้านบาท ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอไปเพียง 10 ล้านปอนด์ และคาดว่าจะยอมจ่ายมากที่สุดเพียงแค่ 12 ล้านปอนด์เท่านั้น

นอกจากนี้ โยล ยังเผยถึงแผนการหาผู้เล่นมาแทนที่ของ คาร์ริค ด้วยการล่าตัว พาเวล เนดเวด กองกลางยูเวนตุส ที่ถูกปรับตกชั้น โดยจะอาศัยความสนิทสนมกับ มิโร ไรโอลา เอเย่นต์ของ เนดเวด เข้ามาช่วยในเรื่องนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์