ไก่รอดึงฟอร์ลัน หลังอินเตอร์พร้อมยกเลิกสัญญา

ไก่รอดึงฟอร์ลัน หลังอินเตอร์พร้อมยกเลิกสัญญา

ย้ายเข้าสู่รังงูใหญ่อินเตอร์ มิลานด้วยความหวังของบรรดาแฟนบอลเพื่อทดแทนการจากไปของ ซามูเอล เอโต้ สำหรับกองหน้าเลือดอุรุกวัย ดีเอโก้ ฟอร์ลัน แต่การลงเล่นในอิตาลี่ของดาวยิงจอมเก๋ารายนี้กลับพบกลับความล้มเหลวมาโดยตลอดและที่ผ่านมานับตั้งแต่ สตรามัสโซนี่ เข้ามารับหน้าที่คุมทีมข้างสนามก็ต้องนั่งที่ข้างสนามมาโดยตลอดซึ่งที่ผ่านมาก็มีแนวโน้มที่ทางอินเตอร์ มิลานเตรียมที่จะปล่อยตัวดาวยิงรายนี้ออกไปจากทีม

คอร์ริเอบ้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชั้นนำของอิตาลี่ออกมารายงานในเวลานี้ทาง อินเตอร์มิลาน กำลังมีแผนที่จะปล่อยตัวดาวยิงเลือดอุรุกวัยรายนี้ออกไปจากทีมหลังจากที่พวกเขาไม่ต้องการแบกรับค่าใช้จ่ายของดาวเตะฟอร์มห่วยรายนี้

ดีเอโก้ ฟอร์ลันย้ายมาร่วมทีมอินเตอร์ มิลาน หลังจากที่เขาสามารถเจรจากับทาง แอต มาดริด เพื่อให้ปล่อยตัวไปยัง จูเซ็ปเป้ เมียอัสซ่า แต่การลงเล่นในอิตาลี่ของดาวยิงจอมเก๋ารายนี้ไม่ประสบความสำเร็จ ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับระบบทีมได้แถมฟอร์มเก่งในสมัยที่ลงเล่นในสเปนก็ไม่สามารถงัดออกมาได้ทำให้ทางอินเตอร์หวังที่จะลดค่าใช้จ่ายในการจ่ายเงินให้นักเตะปล่อยดาวเตะรายนี้ออกไปจากทีม

ซึ่งคาดว่าทาง สเปอร์ส ยอดทีมแหงกรุงลอนดอนที่เคยให้ความสนใจในตัวของกองหน้าจอมโหดรายนี้ในสมัยที่ยังลงเล่นอยู่ที่สเปนจะเป็นตัวเต็งที่จะได้ตัวไปร่วมทีมในครั้งนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์