ไก่ยื่นใหม่หวังคว้าติอาโก้ให้ได้









ไก่ยื่นใหม่หวังคว้าติอาโก้ให้ได้

สเปอร์ส ยังคงไม่ละความพยายามที่จะคว้าตัว ติอาโก้ มิดฟิลด์ชาวโปรตุกีสของ ยูเวนตุส หลังตอนแรกสัญญาทำท่าว่าจะล่ม ล่าสุดเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่เพื่อดึงเจ้าตัวมาร่วมทีมให้ได้ก่อนที่ตลาดนักเตะจะปิดตัวลงสิ้นเดือนนี้

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่เพื่อคว้าตัว ติอาโก้ เมนเดส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ ม้าลาย ยูเวนตุส สโมสรในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาร่วมทีมให้ได้ จากการรายงาน เมื่อวันเสาร์ที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมา


ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า สเปอร์ส ต้องพลาดหวังที่จะดึงตัวมิดฟิลด์วัย 26 ปี มาร่วมทีม หลังไม่สามารถตกลงกับทาง ยูเว่ ได้ นั่นทำให้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จึงพร้อมที่จะประมูลกันเพื่อพรากเจ้าตัวออกมาจากถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก ดิ โตริโน่


อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฆวนเด้ รามอส ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ยังคงไม่ย่อท้อต่อความพยายามที่จะดึงตัวดาวเตะชาวเมืองฝอยทองมายังถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน โดยพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอใหม่เพื่อหวังให้ เบียงโคเนรี่ ยอมปล่อยเจ้าตัวออกมาก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะจะปิดตัวลงในช่วงสิ้นเดือนมกราคมนี้

ขอขอบคุณเนื้อหาสาระดีๆ จาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์