ไก่ยังไม่ฟื้นตามตีเจ๊าปอมปีย์ 1-1

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ

สเปอร์ - ปอร์ทสมัธ เตะเวลา 23.00

สนาม : ไวท์ ฮาร์ด เลน

จำนวนผู้ชม 36011

วันนี้สเปอร์จัดผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามเต็มสูบในเกมส์นี้ แถมเป็นการกลับมาเจอทีมเก่าของ เจอร์เมน เดโฟ ที่วันนี้ลงเล่นในสีเสื้อของทางสเปอร์อีกครั้ง ขณะที่ปอร์ทสมัธเกมส์นี้จัดผู้เล่นที่ดีที่สุดลงสนามเต็มสูบนำทัพมาโดย นิโก้ ครานชาร์ ที่ไปพัวพันกับอาร์เซน่อล
และมี เดวิด นูเจนท์ เล่นหน้าคู่กับ จอห์น อูตาก้า

เริ่มเกมส์ไปได้เพิ่ง 6 นาที สเปอร์เจ้าบ้านเดินเกมส์รุกได้อย่างวูบวาบทีเดียวและเป็นฝ่ายได้ลุ้นไปก่อนจากจังหวะเตะมุมกองหลังปอมปีย์โหม่งไม่ขาดมาเข้าทางปืนของ
แกเร็ธ เบล วิ่งมาหวดตูมเดียวบอลลอยข้ามคานไปแบบไม่มีลุ้น จากนั้นเกมส์ยังคงเป็นของสเปอร์เจ้าบ้านอย่างสิ้นเชิงมีโอกาสยิงมากมายทีเดียวจาก เดโฟ และ เลนน่อน ที่ได้โอกาสยิงทั้งคู่แต่ไม่ผ่าน เดวิด เจมส์ ที่โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยม นาทีที่ 11 ปอร์ทสมัธทีมเยือนได้มีโอกาสลุ้นบ้างจากจังหวะที่ เกล็น จอห์นสัน เลี้ยงตัดเข้ามายิงด้วยขวา โกเมสยังคงโชว์ฟอรืมเฟอะฟะรับบอลหลุดแต่ยังไวทายาทพถ่งปัดไปได้ก่อนที่ ปีเตอร์ เคร้าซ์
จะชาร์ตได้ทัน หลังจากนั้นเกมส์ส่วนใหญ่ยังคงตกเป็นของสเปอร์ได้โอกาสส่องนับไม่ถ้วยทีเดียวจากทั้ง เดโฟ เลนน่อน และ โอฮาร่า แต่บอลก็ยังคงไม่ผ่านมือของ เจมส์
จบครึ่งแรกไปยังคงเสมอกันที่ 0-0

เริ่มครึ่งมาก็ยังคงเป็นทางสเปอร์ที่ยังคงครองเกมสืได้อย่างดีเยี่ยม และมีโอกาสบุกเข้าทำได้อย่างต่อเนื่องแต่ยังคงไม่สามารถเจาะตาข่ายทีมเยือนได้สำเร็จและในนาทีที่ 57
แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องเงียบกริบเมื่อทางปอร์ทสมัธใช้จังหวะสวนกลับและเป็น เดวิด นูเจนท์
ที่ได้กดเต็มข้อจากนอกกรอบเขตโทษด้านขวาส่งบอลเข้าไปตุงตาข่ายให้ทาง ปอมปีย์
บุกมาขึ้นนำไป 1-0 หลังจากที่โดนทาง ปอร์ทสมัธ บุกมาลูบคลำทางสเปอร์ก็เปิดเกมส์รุกกดดันอย่างหนักเลยทีเดียวในช่วงเวลาที่เหลือและมีโอกาสมากมายทีเดียว แต่แล้วแฟนบอลเจ้าบ้านก็ได้เฮกันลั่นเมื่อทางสเปอร์ตีเสมอได้สำเร็จในนาทีที่ 69 เป็นจังหวะที่
ดิดิเย่ร์ โซโกร่าจ่ายบอลมาให้ทาง ลูก้า โมดริช ก่อนที่กองกลางชาวโครแอตรายนี้จะป้ายต่อมาให้ทาง เดโฟในกรอบเขตโทษกดตูมเดียวสวนทาง เดวิด เจมส์ ตุงตาข่ายตีเสมอเป็น 1-1 หลังจากที่ตีเสมอได้สำเร็จสเปอร์เจ้าบ้านกดดันอย่างหนักเลยทีเดียวเพื่อหวังประตูชัยแต่ก็ไม่สามารถเจาะแนวรับทีมเยือนได้จบเกมส์เสมอกันไป 1-1

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

สเปอร์ 4-4-2 อเรวโญ่ โกเมส - เวดราน ชอร์ลูก้า - โจนาธาน วูตเกต - เล็ดลี่ย์ คิง
เจมี่ โอฮาร่า - ดิดิเย่ร์ โซโกร่า - อารอน เลนน่อน - ดาวิด เบนลี่ย์ - แกเร็ธ เบล
เจอร์เมน เดโฟ - โรมัน ฟาหลิวเช้นโก้

ปอร์ทสมัธ 4-4-2 เดวิด เจมส์ - เกล็น จอห์นสัน - โซล แคมป์เบล - ซิลแว็ง ดิสแตง
นาเดล เบลฮาร์ด - โยนาส กาบุล - นิโก้ ครานชาร์ - ณอน เดวิส - อาร์ม็อง ตราโอเร่
ดาวิด นูเจนท์ - ปีเตอร์ เค้ราซ์

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์