ไก่ฟอร์มหดนำก่อน 2-0 จบ 2-2

ไก่ฟอร์มหดนำก่อน 2-0 จบ 2-2

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่มฮ็อต สเปอร์เกือบเสียท่าตั้งแต่นัดแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่มหลังขึ้นนำเบรเมนไปก่อนถึงสองลูกแต่ครึ่งหลังไม่รู้ฟอร์มหายไปไหนพลาดโดนตีเสมอ 2-2 ชนิดที่รูปเกมสู้ไม่ได้เลย

ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบแบ่งกลุ่ม

วันอังคารที่ 15 กันยายน 2553


เบรเมน 2 : 2 สเปอร์ส

ประตู :
0-1 เพตริ พาซาเนน น.12 (ทำเข้าประตูตัวเอง), 0-2 ปีเตอร์ เคราช์ น.18, 1-2 ฮูโก้ อัลเมด้า น.43, 2-2 มาร์โก้ มาริน น.47

ครึ่งแรก

ต้นเกมไก่ดีกว่า
ช่วง 5 นาทีแรกของเกมเป็นฝั่งสเปอร์สที่ทำได้ดีกว่าหลังบอลได้มากกว่าและหาโอกาสจบไปได้สองครั้งจากจังหวะที่ฮัดเดิ้ลสตันตามซ้ำแถวสองและฟรีคิกระยะกว่า 30 หลาแต่ทั้งสองลูกก็ข้ามคานไปหมด

เบรเมนสวนบ้าง
นาทีที่ 9 เจ้าบ้านได้โอกาสตอบโต้บ้างเมื่อเวสลี่ย์ลากจากริมเส้นฝั่งซ้ายตัดเข้ากลางมาแล้วลองส่องไกลทันทีบอลพุ่งเลียอดหลุดเสาออกไปชนิดได้ลุ้น

มาแล้ว!ไก่ได้ประตูแรก CL
นาที 12 สเปอร์สอาศัยจังหวะโต้กลับจนนำมาซึ่งประตูแรกในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกเมื่อเอก็อตโต้วางบอลยาวจากแดนหลังไปให้เบลใช้ความเร็ววิ่งไปรับบอลหลุดขึ้นไปทางริมเส้นฝั่งซ้ายแล้วเปิดเลียดเข้ากลางมากะให้ปีเตอร์ เคราช์แทปอินแต่ไม่ได้ยิงเมื่อพาซาเนนสกัดพลาดเข้าประตูตัวเองไปก่อนสเปอร์สขึ้นนำ 1-0

ฟาร์ตอย่างแม่น!ไก่ได้ลูกสอง
ถัดมา 6 นาทีทีมเยือนมาได้ประตูที่สองจากความยอดเยี่ยมในการเปิดบอลของฟาน เดอร์ ฟาร์ตที่ได้บอลทางกราบซ้ายแล้วปั่นโค้งเข้ากลางมาให้เคราช์ได้โขกเต็มกระบาลบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสวยงามสเปอร์สนำ 2-0

หลังได้ประตูที่สองสเปอร์สเริ่มผ่อนเกมลงทำให้เบรเมนเริ่มครองบอลได้มากขึ้นแต่ว่าก็ยังหาโอกาสจบสกอร์เจ๋งๆไม่ได้เลย

เบลหลุดยิงติดซะงั้น
เข้าสู่ช่วง 15 นาทีสุดท้ายของครึ่งแรกสเปอร์สกลับมาได้โอกาสลุ้นประตูเพิ่มอีกครั้งจากจังหวะที่เบลใช้ความเร็วกระชากหลุดจากฟริตซ์เข้าไปในเขตโทษแต่จังหวะสุดท้ายซัดไปติดวีเซ่

ยังมีหวัง!เบรเมนตีไข่แตก
นาที 35 เจ้าบ้านมีความหวังขึ้นมาเมื่อมาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่เอ ก็อตโต้คิดอะไรไม่รู้สาดบอลทิ้งแบบไม่ดูเลยทำให้บอลไปออกข้างอีกฝั่งจากผู้เล่นเบรเมนทุ่มให้เวสลี่ย์แต่งบอลหนึ่งจังหวะแล้วเปิดเข้ากลางทันทีเป็นอัลเมด้าที่วิ่งสอดขึ้นมาโขกเข้าประตูไปหมดสิทธิสำหรับคูดิชินี่

จากนั้นก็ไม่มีจังหวะจบสกอร์เพิ่มเติมทำให้ครบ 45 นาทีแรกเบรเมนตามหลังสเปอร์สอยู่ 1-2


ครึ่งหลัง

ไก่แย่แล้ว!เบรเมนตีเสมอ
เริ่มครึ่งหลังมาได้แค่ 3 นาทีทีมเยือนต้องมาฝันร้ายทั้งๆที่นำไปก่อนถึง 2 ลูกแต่กลับมาโดนตีเสมอจากจังหวะที่มาร์โก้ มารินได้บอลที่หน้าเขตโทษแล้วเลี้ยงจี้เข้ากลางแต่งหาช่องแล้วซัดเต็มข้อทันทีบอลพุ่งผ่านมือคูดิชินี่เสียบเสาเข้าไปอย่างสวยงามเบรเมนตีเสมอ 2-2

หลังจากนั้นแฮร์รี่ เร้ดแนปป์แก้เกมทันทีเปลี่ยนเอาฟาน เดอร์ ฟาร์ตออกแล้วส่งร็อบบี้ คีนลงมาเล่นแทน

อัลเมด้าหลุดแต่ซัดไปไหน
เกมผ่านไป 10 นาทีรูปเกมยังเป็นยังเป็นเบรเมนที่ทำได้ดีกว่าและเกือบได้ประตูแซงนำจากจังหวะที่วางบอลยาวไปให้อัลเมด้าชิงเหลี่ยมกับกองหลังสเปอร์สหลุดเข้าไปในเขตโทษแต่จังหวะสุดท้ายกลับไปยิงหลุดกรอบไปอย่างไม่น่าเชื่อ

หนังคนละม้วน!ไก่เกือบโดนอีก
เรียกได้ว่าหนังคนละม้วนกับครึ่งแรกจริงๆสำหรับฟอร์มการเล่นของสเปอร์สครึ่งหลังโดนเบรเมนบุกอยู่ฝ่ายและน่าจะเป็นขึ้นนำไปแล้วจากจังหวะที่อัลเมด้าจ่ายบอลให้มารินได้ซัดเหน่งๆในเขตโทษแต่ว่าบอลหลุดเสาไปเพียงนิดเดียวเท่านั้น

ได้โต้แล้ว!เบลได้เปิดไก่เกือบได้
กว่าสเปอร์สจะมาได้โอกาสใกล้เคียงที่สุดในครึ่งหลังก็ปาเข้าไปช่วง 10 นาทีเมื่อเบลกระชากหลบกองหลังเบรเมนหลุดไปทางกราบซ้ายแล้วเปิดเข้ากลางทันทีคีนเติมขึ้นมาแล้วแต่พาซาเนนยังไวสกัดออกไปได้ก่อน

จากนั้นนาทีที่ 87 สเปอร์สได้โอกาสอีกหนจากจังหวะที่ปาลาซิออสแทงบอลให้เคราช์หลุดกับดักล้ำหน้าเข้าไปจิ้มหนีมือวีเซ่แต่ว่าพยายามจะยิงให้หนีมากไปทำให้บอลหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย

หลังจากนั้นทั้งสองทีมก็ไม่สามารถทำประตูเพิ่มกันได้ทำให้จบเกมเบรเมนเปิดบ้านเสมอกับสเปอร์สไป 2-2

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เบรเมน :
ทิม วีเซ่, เพตริ พาซาเนน, เซบาสเตียน โพรเดิ้ล, ทอร์สเท่น ฟิงส์, มิคาเอล ซิลแวสต์, คลีเมนส์ ฟริตซ์, มาร์โก มาริน, เวสลี่ย์ (โบโรว์สกี้ น.67), ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด (ฮันท์ น.37), ฮูโก้ อัลเมด้า (วักเนอร์ น.79), มาร์โก อาร์เนาโตวิช

สเปอร์ส : คาร์โล คูดิชินี่, เลดลี่ย์ คิง, โยเนส คาบูล, อัสซู เอก็อตโต้, เวดราน ชอร์ลูก้า, ทอม ฮัดเดิลสตัน , เจอร์เมน จีนาส , แกเร็ธ เบล, อารอน เลนน่อน (ปาลาซิออส น.76), ปีเตอร์ เคราช์, ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ต (คีน น.49)

































ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์