ไก่พลิกแซง2-1ฮัลล์แพ้เพลย์ออฟยูโรปา คาดหงส์ส่งชื่อบาโลไม่ทันบู๊เรือ

ไก่พลิกแซง2-1ฮัลล์แพ้เพลย์ออฟยูโรปา คาดหงส์ส่งชื่อบาโลไม่ทันบู๊เรือ


สำนักข่าวบีบีซี สปอร์ต ของอังกฤษรายงานว่าสโมสร "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถปิดดีลเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าจอมเกรียนทีมชาติอิตาลีจากเอซี มิลาน ได้ทันส่งชื่อลงประเดิมสนามเจอต้นสังกัดเก่าอย่าง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 25 ส.ค.นี้

ลิเวอร์พูลตกลงค่าตัวของบาโลเตลลี่กับมิลานได้แล้ว 16 ล้านปอนด์ และพร้อมเสนอสัญญา 5 ปี ค่าเหนื่อยกว่าสัปดาห์ละ 120,000 ปอนด์ให้ดาวยิงวัย 24 ปี แต่การเจรจายังดำเนินต่อไป

โดยระหว่างที่เอเยนต์ของบาโลเตลลี่กำลังเจรจาหาข้อตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับหงส์แดงที่อังกฤษ ดาวยิงจอมเกรียนยังคงอยู่ที่อิตาลี และลิเวอร์พูลต้องการให้นักเตะยอมรับข้อตกลงการควบคุมพฤติกรรมที่ระบุในสัญญาว่าจะไม่ก่อเรื่องวุ่นวายอีกไม่เช่นนั้นจะโดนลงโทษสถานหนักเป็นการการันตีก่อนตรวจร่างกายที่แอนฟิลด์และเซ็นสัญญาร่วมทีม

ขณะที่สื่ออีกหลายสำนักระบุว่า บาโลเตลลี่ขึ้นเครื่องเดินทางมาตรวจร่างกายที่แอนฟิลด์แล้วและมีกำหนดเปิดตัวเป็นนักเตะใหม่ของลิเวอร์พูลอย่างเป็นทางการในวันศุกร์ที่ 22 ส.ค. โดยหงส์แดงได้สกรีนชื่อใส่เสื้อหมายเลข 45 ไว้รอแล้ว

ด้านเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือของ "ไก่เดือยทอง"สเปอร์ กล่าวชมผู้เล่นตัวสำรองลงไปเปลี่ยนเกมช่วยให้ทีมบุกไปคว้าชัยเหนือเออีแอล ลิมาสโซล แชมป์ลีกไซปรัส 2-1 ในศึกยูโรปา ลีก รอบเพลย์ออฟ นัดแรกเมื่อคืนวันพฤหัสฯ ที่ 21 ส.ค. โดยเฉพาะเอริก ลาเมล่า ที่ถูกส่งลงมาเป็นคนที่สามในนาที 72 จ่ายสองลูกให้โรแบร์โต้ โซลดาโด้ ซัดตีเสมอ 1-1 นาที 74 และแฮร์รี่ เคน ทำประตูพลิกแซงนาที 80 "มันสำคัญที่เราชนะได้ ถือเป็นเกมที่ยากและผมก็มีความสุขกับฟอร์มลูกทีม เอริก ลาเมล่า, นาเซอร์ ชาดลี่ และมุสซ่า เดมเบเล่ ล้วนมีบทบาทช่วยให้ทีมคว้าชัยเมื่อถูกเปลี่ยนลงสนามในช่วงครึ่งหลัง" โปเช็ตติโน่กล่าว

ส่วนฮัลล์ ซิตี้ ออกไปพ่ายโรเคอเลน ทีมในลีกเบลเยียม 0-1 ขณะที่โอลิมปิก ลียง ทีมดังของลีกฝรั่งเศสแพ้คาบ้านต่อแอสตรา โพลเยสตี้ จากโรมาเนีย 1-2

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์