ไก่น้อย เปิดตัวพีนาร์

สตีเฟ่น พีนาร์แข้งใหม่ป้ายแดงของท็อตแน่มมฮ็อตสเปอร์ร้อนวิชามั่นใจว่าเขาจิตใจในเรื่องแย่งตำแหน่งตัวจริงแข็งแกร่งพอและเชื่อว่าทีมใหม่มีลุ้นคว้าแชมป์ซักรายการในฤดูกาลนี้  ดาวเตะทีมชาติแอฟริกาใต้วัย 28 ปีย้ายซบไก่เดือยทองเมื่อวันอังคารที่ผ่านมาหลังเซ็นสัญญา 3 ปีครึ่งด้วยค่าตัวที่เอฟเวอร์ตันรับไปเพียง 3 ล้านปอนด์

ภาระกิจแรกของพีนาร์คือการฝ่าดงตีนแย่งตำแหน่งตัวจริงในแผงมิดฟิลด์ในถิ่นไวท์ฮาร์ทเลน ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่,โดยส่วนตัวแล้วผมอยากเมคชัวร์ว่าผมทุ่มเทอย่างหนักและสู้เพื่อแย่งตำแหน่งตัวจริงในทีม ผมรู้ว่ามันจะไม่ง่ายแน่แต่ผมจิตใจแกร่งอยู่แล้ว ส่วนในเรื่องของทีม,

เราตามหลังจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกไม่มากเท่าไหร่ดังนั้นผมคิดว่าเรามีโอกาสลุ้นจนหยดสุดท้ายและลุ้นคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้ เมื่อคุณดูแนวทางการเล่นของทีมตอนนี้ พวกเขาเป็นผู้ท้าชิงแชมป์บอลถ้วยทุกรายการ,ส่วนแชมเปี้ยนส์ลีกก็ทำให้ใครหลายคนเปลี่ยนความคิดกับทีมสเปอร์สกันใหม่ ผมหวังว่าจะนำเอาพละกำลัง,การสร้างสรรค์และแน่นอนการทุ่มเทอย่างหนักมาสู่ทีม ผมลุยเพื่อทีมก่อนตัวเองอยู่เสมอและผมคิดว่าสำหรับนักเตะแล้วตรงนี้สำคัญมาก แน่นอนในฐานะนักเตะคุณอยากเล่นกับทีมดีๆและสร้างความท้าทายให้ตัวเอง นั่นเป็นสิ่งที่ผมพยายามทำอยู่่

ที่มา SS


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์