ไก่ทุ่มแหลกหวังตัดหน้าปืน - สิงโต คว้าตอร์เรส

ไก่ทุ่มแหลกหวังตัดหน้าปืน - สิงโต คว้าตอร์เรส

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 31 มกราคม 2549 14:28 น.

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ตกเป็นข่าวยื่นข้อเสนอมหาศาลไปยัง แอต.มาดริด เพื่อขอซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส ทว่าโดนปฏิเสธกลับมา แต่เชื่อว่าทีมจากกรุงลอนดอนคงไม่ยอมแพ้ เตรียมตามตื๊ออีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาล

ดิ อินดิเพนเด้นท์ สื่อมวลชนของอังกฤษ เปิดเผยว่า สเปอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอไปยัง แอต.มาดริด ทีมดังจากสเปนเพื่อขอซื้อ เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าตัวเก่งในราคา 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) อย่างไรก็ตาม เงินจำนวนดังกล่าวไม่มากพอที่จะทำให้ทีมตราหมียอมปล่อยตัวออกมา

ทว่า ทางสื่อดังกล่าวรายงานต่อว่า แม้ สเปอร์ส จะเพิ่งอกหักหลังถูกปฏิเสธข้อเสนอไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ทาง มาร์ติน โยล ผู้จัดการทีมยังไม่ยอมแพ้ง่ายๆ โดยหวังจะยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ในช่วงปิดฤดูกาล เนื่องจากตลาดเปิดรอบสองเดือนมกราคมจะปิดตัวลงในอีกไม่กี่ชั่วโมง

สำหรับ เฟร์นานโด ตอร์เรส ตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะ อาร์เซนอล และ เชลซี ที่เคยทาบทามไปยัง แอต.มาดริด ไปแล้วหลายครั้ง ทว่า แอต.มาดริด ยังไม่ใจอ่อนปล่อยตัวออกมา อย่างไรก็ตาม จากสถานการณ์ของทีมที่อยู่ในอันดับ 11 ของตาราง ลา ลีกา และส่อแววชวดไปเล่นฟุตบอลยุโรปในฤดูกาลหน้า อาจทำให้ ตอร์เรส ตัดสินใจย้ายทีมก็เป็นได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์