ไก่ทุ่ม 8 ล้านป.คว้า เทอร์เนอร์ แถมยันยังสน ปั๊ต




ไก่ทุ่ม 8 ล้านป.คว้า เทอร์เนอร์ แถมยันยังสน ปั๊ต

      ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวเตรียมควักเงิน 8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 440 ล้านบาท) คว้า ไมเคิล เทอร์เนอร์ กองหลัง ฮัลล์ ซิตี มาเสริมแนวรับ แฮร์รี เรดแน็ปป์ นายใหญ่ ไก่เดือยทอง ยังเปรยอยากได้ ปาทริค วิเอรา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อีกรายด้วย
       
        สเปอร์ส มีปัญหากองหลังบาดเจ็บระนาวไม่ว่าจะเป็น เล็ดลีย์ คิง, โจนาธาน วูดเกต และ ไมเคิล ดอว์สัน ทำให้ เรดแน็ปป์ เตรียมซื้อ เทอร์เนอร์ กองหลัง ฮัลล์ ซิตี วัย 25 ปี เจ้าของความสูง 6 ฟุต 4 นิ้ว มาเสริมทัพ ก่อนศึก พรีเมียร์ชิป ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉากในวันที่ 15 สิงหาคมนี้
       
        แม้ ฟิล บราวน์ กุนซือ ฮัลล์ น้องใหม่ที่รอดตกชั้นจาก พรีเมียร์ชิป เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ไม่อยากเสีย เทอร์เนอร์ ที่เคยตกเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล, ฟูแลม และ เอฟเวอร์ตัน แต่หากได้ค่าตัวสมน้ำสมเนื้อและ สเปอร์ส พร้อมแถม ปาสกัล ชิมบงดา แบ็กขวาให้อีกราย ก็อาจจะยอมใจอ่อน
       
        นอกจากนี้ เรดแน็ปป์ ที่คุมทัพ สเปอร์ส เตรียมอุ่นเครื่องในศึกสี่เส้า พรีเมียร์ ลีก เอเชีย โทรฟีย์ ที่ จีน เผยอีกว่ายังอยากได้ ปาทริค วิเอรา กองกลางของ อินเตอร์ มิลาน มาเสริมทัพ วิเอรา เป็นนักเตะที่ผมสนใจและเขาจะช่วยเสริมบางสิ่งให้กับ สเปอร์ส แต่ผมไม่แน่ใจว่าการย้ายทีมจะเกิดขึ้นหรือไม่


โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 29 กรกฎาคม 2552 15:27 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์