ไก่ทุ่ม 7 ลป.ล่า วาเลนเซีย

เป็นนักเตะที่เติมเกมส์รุกได้ดีทีเดียวคนหนึ่งของวงการลูกหนังในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีกของอังกฤษ โดยเฉพาะการเดินเกมส์รุกทางกราบซ้ายต้องยกให้กับปีกวัย 23 ปี
ชาวเอกวาดอร์รายนี้สำหรับกองกลางตัวเก่งของทีมวีแกน อันโตนิโอ วาเลนเซีย

ล่าสุดตอนนี้กองกลางวัย 23 ปีรายนี้กำลังเนื้อหอมเมื่อ สเปอร์กำลังให้ความสนใจที่จะกระชากตัวไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยทาง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ ค่อนข้างจะชื่นชอบกับฝีเท้าของกองกลางชาวอเมริกาใต้รายนี้มากทีเดียว

เป็นนักเตะลาตินอเมริกาใต้อีกคนที่ประสบความสำเร็จการค้าแข้งบนเกาะอังกฤษสำหรับกองกลางวัย 23 ปีชาวเอกวาดอร์ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ก่อนหน้านี้มีนักเตะหลายต่อหลายคนที่เป็นชาวเอกวาดอร์ย้ายมาค้าแข้งบนเกาะอังกฤษแต่แล้วก็ไม่สามารถปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นที่นี่ได้เลยไม่สามารถค้าแข้งได้อย่างยาวนาน ผิดกับกองกลางรายนี้ที่ประสบความสำเร็จปรับตัวได้ดีจนสามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาตกเป็นข่าวไปพัวพันกับทาง ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ให้ความสนใจที่จะกระชากตัวไปร่วมทีมแต่แล้วเรื่องและการเจรจาก็ไม่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

สื่อในอังกฤษอย่าง Sky Sport ได้รายงานเรื่องนี้ด้วยว่าทางกุนซือของสเปอร์ ได้ให้ความสนใจที่จะกระชากตัวกองกลางวัย 23 ปีรายนี้ไปร่วมทีมซึ่งทาง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ ค่อนข้างที่จะชื่นชอบฝีเท้าของปีกซ้ายรายนี้มากทีเดียว โดยพร้อมที่จะยื่นข้อเสนอเป็นเงินจำนวน
7 ล้านปอด์นให้ทางวีแกนพิจารณาปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกจากทีม

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์