ไก่ทุ่ม 4 ลป. จ้องฉก ดิสแต็งเสริมหลัง

ยังคงเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองมากทีเดียวสำหรับโครตกองหลังชาวฝรั่งเศสของทาง ปอมปีย์ ซิลแว็ง ดิสแต็ง นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาร่วมทีมที่ แฟร็ตตัน ปาร์คในปี 2007 กองหลังผิวสีชาวฝรั่งเศสรายนี้ก็ได้รับการจับตามองมากทีเดียวจากบรรดาสโมสรชื่อดังในอังกฤษและฝรั่งเศสต่างต้องการที่จะได้ตัวไปร่วมทีม

สื่อชื่อดังของอังกฤษ BBC News ได้ออกมารายงานโดยเอาอ้างเอาคำพูดของทาง เอเย่นต์ที่ดูแลในตัวของกองหลังเลือดฝรั่งเศสรายนี้ที่ออกมายืนยันกองหลังจอมเก๋าวัย 30 ปีรายนี้กำลังได้รับความสนใจและจับตามองจากทาง ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ ที่ต้องการได้ตัวไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้


" ผมเองทราบดีว่าในเวลานี้ทางไก่เดือยทองกำลังจับตามองและให้ความสนใจในตัวของ ดิสแต็ง มาโดยตลอดเขาเป็นนักเตะที่ดีมีฝีเท้ายอดเยี่ยม แถมยังมีความแข็งแกร่งหลายๆสโมสรจับตามองเขามากทีเดียวในช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่เข้าย้ายออกจาก แมนวิตี้ มาร่วมทีม ปอร์ทสมัธ ก็กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมมาโดยตลอด "

สื่อชื่อดังของอังกฤษยังได้รายงานด้วยว่า ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์กำลังให้ความสนใจในตัวของกองหลังผิวสีเลือดฝรั่งเศสรายนี้และพร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 4 ล้านปอด์นให้ทาง ปอร์ทสมัธ พิจารณาปล่อยตัวมายังถิ่น
ไวท์ ฮาร์ด เลนในช่วงซัมเมอร์นี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์