ไก่ทำจี้เส้นบอกจะเอากาซิยาสเฝ้าเสา

ไก่ทำจี้เส้นบอกจะเอากาซิยาสเฝ้าเสา

สื่อแดนกระทิงประโคมข่าว ฆวนเด้ รามอส นายใหญ่คนใหม่ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทำฮือฮาจะเอา อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด มาเฝ้าเสาให้ได้ในซีซั่นหน้า โดย ไก่เดือยทอง พร้อมสู้ค่าตัวของมือ 1 ทีมชาติสเปนรายนี้ถึง 1,920 ล้านบาทเลยทีเดียว


ฆวนเด้ รามอส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าคว้าตัว อีเกร์ กาซียาส นายทวาร เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมให้ได้ในฤดูกาลหน้า โดย ไก่เดือยทอง พร้อมจ่ายค่าตัวของจอมหนึบทีมชาติสเปนเป็นจำนวนเงินมหาศาลถึง 40 ล้านยูโร (ราว 1,920 ล้ายบาท) เลยทีเดียว จากการเปิดเผยชองสื่อมวลชนในประเทศสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา


หนังสือพิมพ์รายวัน เอล มุนโด้ ของแดนกระทิงดุ พาดหัวข่าวในหน้ากีฬาฉบับวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า ฆวนเด้ ต้องการ กาซียาส พร้อมกับระบุในเนื้อข่าวว่า แม้ว่าจะประสบปัญหาในศึกพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ แต่ทีมจากถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ยังคงมีเงินมากมายพอที่จะจ่ายค่าจ้างให้ อดีตกุนซือ เซบีย่า ซึ่งเข้ามาแทนตำแหน่งของ มาร์ติน โยล กุนซือชาวดัตช์ ที่ถูกปลดไปเมื่อเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา ถึงฤดูกาลละ 6 ล้านยูโร (ราว 288 ล้านบาท) และพร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้นายด่าน ราชันชุดขาว ถึงปีละ 7 ล้านยูโร (ราว 336 ล้านบาท) เลยทีเดียว


ทั้งนี้ หากมือ 1 ทีมชาติสเปน ย้ายมาเฝ้าเสาในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยค่าตัวจำนวนดังกล่าวจริง ก็จะทำให้เจ้าตัวกลายเป็นนายทวารที่มีค่าตัวสูงที่สุดเทียบเท่ากับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบทีมชาติอิตาลี ซึ่งย้ายจาก ปาร์ม่า ไปร่วมทีม ยูเวนตุส เมื่อปี 2001


อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์ฉบับดังกล่าว เปิดเผยว่า กาซียาส ซึ่งเหล่าแฟนบอลของ ราชันชุดขาว เรียกเขาว่า เซนต์ อีเกร์ เพิ่งจะต่อสัญญากับทีมยักษ์ใหญ่แดนกระทิงดุออกไป หลังจากเจ้าตัวปฏิเสธที่จะย้ายไปเฝ้าเสาให้กับ ปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อ 2 ปีที่แล้ว


ขณะที่ มาร์ก้า หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังของสเปน ระบุว่า มือกาววัย 26 ปี ซึ่งติดทีมชาติสเปนมาแล้ว 72 นัด ยังมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว จนถึงปี 2011 นอกจากนี้ ค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัว ยังมีมูลค่าสูงถึง 60 ล้านยูโร(ราว 2,880 ล้านบาท) อีกด้วย



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์