ไก่ดุบุกอัดสโต๊ก 4-0 จี้จิ้งจอก 5 แต้ม

ไก่ดุบุกอัดสโต๊ก  4-0 จี้จิ้งจอก 5 แต้ม


สองดาวรุ่งฟอร์มแรงชาวอังกฤษของคลับไก่ ช่วยกันทำคนละสองประตูพาทีมบุกชนะช่างปั้นหม้อแบบไม่ยากเย็น ไล่ตามจ่าฝูงอย่างจิ้งจอกสยามเหลือแค่ 5 คะแนนแล้ว

เริ่มเกมมาเพียงแค่ 9 นาทีเท่านั้น เป็นสเปอร์สที่สามารถพังประตูขึ้นนำอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ เคน ฉีกหนีมารับบอลด้านกว้างทางกราบซ้าย ก่อนจะไหลเข้ากลางให้ มุสซา เดมเบเล ลากบอลมาถึงหน้ากรอบเขตโทษก่อนจ่ายย้อนกลับมาให้ เคน บรรจงปั่นด้วยขวาส่งลูกโค้งเสียบเสาไกลเข้าไปอย่างสวยงาม ช่วยให้คลับไก่บุกมานำ 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เข้าสู่ครึ่งหลัง ไก่เดือยทองมาบวกลูกสองเพิ่มได้อีก ในนาทีที่ 67 จากจังหวะที่ อีริคเซน บรรจงงัดบอลจากกลางสนามให้ เดเล อัลลี หลุดเดี่ยวไปกระดกบอลข้ามตัว กิฟเวน เข้าไปอย่างเหนือชั้น ส่งให้ทีมเยือนบุกมานำห่างเพิ่มเป็น 2-0

ถัดมานาทีที่ 71 สเปอร์สมาใส่สกอร์ที่สามเพิ่มเติมอีก จากจังหวะที่ อัลลี จ่ายทะลุช่องให้ ลาเมลา หลุดกับดักล้ำหน้าก่อนจะลากไปถวายพานต่อให้ เคน ยิงจ่อๆเข้าไปง่ายๆ เป็ประตูที่สองของเจ้าตัวในเกมนี้ด้วย ช่วยให้คลับไก่ทิ้งห่างเป็น 3-0

ช่วงท้ายเกมนาทีที่ 82 ไก่เดือยทองมาได้ลูกปิดกล่อง จากจังหวะที่ อีริคเซน ลากบอลเลาะมาทางริมกรอบเขตโทษฝั่งซ้าย ก่อนจะหยอดเข้ากลางให้ อัลลี วอลเลย์เต็มเท้าขวาบริเวณจุดโทษเข้าไป

 ทำให้สุดท้ายจบเกมเป็นท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ที่บุกมาถล่มไปแบบขาดลอยถึง 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 68 คะแนน ไล่จี้จ่าฝูงอย่างเลสเตอร์เหลือแค่ 5 แต้มแล้ว ส่วนสโต๊ค ซิตี้ยังอยู่อันดับ 9 มี 47 คะแนนเท่าเดิม

ไก่ดุบุกอัดสโต๊ก  4-0 จี้จิ้งจอก 5 แต้ม

ขอบคุณข่าวจาก>>goal.com/th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์