ไก่จ๋อย!ไร้เบลลงบู๊มิลานแน่นอนแล้ว

  แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ตัวริมเส้นฝั่งซ้ายของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หมดลุ้นลงเล่นให้ต้นสังกัดทำศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ เอซี มิลาน วันอังคารนี้ แน่นอนแล้ว หลังไม่ได้เดินทางไปยังแดนมะกะโรนีร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ ภายหลังอาการบาดเจ็บที่หลังยังไม่หายขาด ขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส รับดูแล้วนักเตะคงไม่ไหวจริงๆ ดังนั้นจึงไม่ต้องการเสี่ยงให้เจ็บหนักมากไปกว่านี้


     แกเร็ธ เบล ปีกซ้ายความเร็วสูงของ ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สามารถเรียกสภาพความฟิตของร่างกายให้กลับมาสมบูรณ์ได้ทันลงดวลแข้งกับ เอซี มิลาน ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนาม ซาน ซิโร่ วันอังคารที่ 15 กุมภาพันธ์นี้ เนื่องจากยังคงมีอาการบาดเจ็บที่หลังหลงเหลืออยู่
 
     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส กล่าวถึง เบล ที่สร้างความปั่นป่วนให้กับ อินเตอร์ มิลาน ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม แต่ไม่ได้เดินทางไปยังเมืองมิลาน กับเพื่อนร่วมทีมเมื่อวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาว่า ผมอยากสร้างความน่ากลัวให้กับ มิลาน เลยบอกว่า แกเร็ธ พร้อมที่จะลงเล่น แต่เขาเล่นไม่ได้ เขายังมีอาการบาดเจ็บที่หลัง
 
     แพทย์ผู้เชี่ยวชาญไม่เห็นปัญหามากนัก มันไม่มีเหตุผลที่ต้องทำให้เขาไม่ได้ลงเล่นเป็นระยะเวลานาน แต่พวกเราต้องการที่จะมั่นใจว่าเขาพร้อม เขายังเป็นเด็กหนุ่มและเขาก็มีความสำคัญมาก เขามีอนาคตที่สดใสรอเขาอยู่ เมื่อช่วงเช้าของวันอาทิตย์ เมื่อโค้ชความฟิตเริ่มต้นที่จะผลักดันเขา เขาก็ไม่อาจทำได้ เขาไม่รู้สึกว่าตัวเองพร้อมที่จะลงเล่น พวกเราจำเป็นต้องใช้เวลาของเรา และมั่นใจว่าเขาสมบูรณ์เต็มที่เมื่อเขากลับมา
 
     อย่างไรก็ตาม ยังพอมีข่าวดีบ้างสำหรับ เร้ดแน็ปป์ เมื่อ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ที่พลาดลงเล่นเกมเฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บที่น่อง น่าจะหายทันลงเล่นในเกมวันอังคารนี้ด้วย ส่วน ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าร่างโย่ง (บาดเจ็บหลัง) และ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวเก่ง (อยู่ในช่วงรักษาตัวหลังจากเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่ง) ยังไม่แน่ว่าจะหายทันลงเล่นหรือไม่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์