ไก่จ๋อยยูเว่ปัดขายเซบีน่านาทีท้าย

ไก่จ๋อยยูเว่ปัดขายเซบีน่านาทีท้าย

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 มกราคม 2549 15:51 น.

มาร์ติน โยล กุนซือของสเปอร์ส กินแห้วคำโตจ่อได้ตัว โจนาธาน เซบีน่า กองหลังของยูเวนตุสอยู่แล้ว ทว่า ฟาบิโอ คาเปลโล่ เกิดเปลี่ยนใจกะทันหันตัดสินใจเก็บตัวนักเตะไว้กับทีมต่อไป

โจนาธาน เซบีน่า กองหลังเลือดน้ำหอมตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ล่าสุดมีรายงานว่า สเปอร์ส สามารถบรรลุข้อตกลงกับ ยูเวนตุส ในการคว้าตัวเข้าสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อย่างไรก็ตามการโยกย้ายทีมต้องมาสะดุดลงเมื่อ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือม้าลายเกิดเปลี่ยนใจนาทีสุดท้ายพร้อมกับเก็บนักเตะรายนี้ไว้เป็นกำลังเสริมต่อไป ในขณะที่มีรายงานต่อว่า สเปอร์ส เองยอมถอยหนึ่งก้าว ก่อนจะเดินเครื่องติดต่อทาบทามอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาล

จอห์น สมิธ เอเย่นต์ของ เซบีน่า เปิดเผยว่า โจนาธาน เซบีน่า เกือบจะได้ไป สเปอร์ส เมื่อคืนนี้ ทว่าทาง คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมเกิดเปลี่ยนใจนาทีสุดท้าย และทุกอย่างก็จบลงไปแล้ว ฃ

ไก่ยื่น 2 ล้านปอนด์ลุ้นคว้ามิดฟิลด์มัมมี่

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 30 มกราคม 2549 15:42 น.

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ หยิบยื่นเงินจำนวน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) ให้เฟเยนูร์ด ในลีกดัตช์ พิจารณาปล่อยตัว ฮัสซัม กาลี มิดฟิลด์ทีมชาติอียิปต์ มาค้าแข้งแดนผู้ดี

เออร์วิน คูมัน กุนซือ เฟเยนูร์ด ยอมรับว่าได้รับข้อเสนอจำนวน 2 ล้านปอนด์ จากท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และก็ไม่มีปัญหาที่จะปล่อยตัว ฮัมซัม กาลี ดาวเตะแดนมัมมี่ซึ่งเหลือสัญญากับทีมถึงปี 2007 ไปให้ อย่างไรก็ตามก็กังวลกลัวนักเตะไม่ได้ใบอนุญาตทำงาน (เวิร์ค เพอร์มิต) เช่นกัน

สำหรับ กาลี วัย 25 ปี ปัจจุบันเดินทางกลับไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2006 ที่พวกเขาเป็นเจ้าภาพ และจากการที่สเปอร์สเพิ่งจะปล่อยทั้ง เปโดร เมนเดส และฌอน เดวิส ไปให้กับปอร์ทสมัธ อีกทั้ง เจอร์เมน จีนัส และเอ็ดการ์ ดาวิดส์ ประสบปัญหาบาดเจ็บ ทำให้ มาร์ติน โยล กุนซือไก่เดือยทอง หวังซิว กาลี มากู้วิกฤติแดนกลางก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดตัวสิ้นเดือนมกราคมนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์