ไก่จ๋อยข้อเสนอซื้อชิมบงด้ารอบ2ยังเจอปัด

ไก่จ๋อยข้อเสนอซื้อชิมบงด้ารอบ2ยังเจอปัด

วีแกน แอธเลติก ยังใจแข็ง เมื่อจัดการบอกปัดข้อเสนอครั้งใหม่จำนวน 3 ล้านปอนด์ (210 ล้านบาท) จาก ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ สำหรับการแลกกับตัว ปาสกาล ชิมบงด้า ฟูลแบ็กชาวฝรั่งเศส เป็นที่เรียบร้อย แม้นักเตะจะเพิ่งยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายทีมไปหมาดๆ ก็ตาม

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ตามตื๊อหวังคว้าตัว ปาสกาล ชิมบงด้า แบ็กขวาชาวฝรั่งเศสจาก วีแกน แอธเลติก เพื่อนร่วมลีกสูงสุดเมืองผู้ดี มาร่วมทัพให้ได้ โดยล่าสุดได้ยื่นข้อเสนอครั้งใหม่ที่จำนวน 3 ล้านปอนด์ (210 ล้านบาท) เข้าไปให้ เดอะ ลาติกส์ พิจารณาแล้ว แต่ว่าก็ยังคงลงเอยด้วยการถูกปฏิเสธกลับมาทันควัน


ชิมบงด้า โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ย้ายมาจาก บาสเตีย ในแดนน้ำหอม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และมีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของสมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (พีเอฟเอ) ด้วย แต่ช่วงเวลาของเจ้าตัวในถิ่น เจเจบี สเตเดี้ยม น่าจะมีเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น หลังตัวนักเตะเปิดเผยว่าปรารถนาจะย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ใหญ่กว่า และยื่นเรื่องขอขึ้นบัญชีย้ายเรียบร้อยแล้ว

ก่อนหน้านี้ สเปอร์ส ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 140 ล้านบาท) เข้าไปลองเชิงลองใจ วีแกน ดูก่อนแล้ว หลังจากรับรู้เจตนารมณ์ของนักเตะ แต่ก็ไม่ได้รับการตอบรับ และกับครั้งที่ 2 ผลก็ยังคงออกมาเช่นเดิม โดยเชื่อว่าทาง วีแกน ไม่ต้องการปล่อย ชิมบงด้า ออกไปในราคาที่ต่ำกว่า 6 ล้านปอนด์ (420 ล้านบาท) แม้จะซื้อมาเพียงแค่ 500,000 ปอนด์ (35 ล้านบาท) ก็ตาม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์