ไก่จ้องเซ้ง เบลลามี หากเรือใบพร้อมโละ








แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมคว้าตัว เคร็ก เบลลามี ดาวยิงจรวดทางเรียบ หากไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต มันชินี กุนซือใหม่ถอดด้ามของ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี จากการตีข่าวของ เดอะ ซัน (THE SUN)
       
        เบลลามี ตกเป็นข่าวไม่พอใจการกระทำของบอร์ดบริหาร แมนฯซิตี ที่แอบติดต่อ มันชินี และไล่ มาร์ค ฮิวจ์ส ออกจากตำแหน่งหลังเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เนื่องจากค่อนข้างสนิทสนมกับกุนซือชาวเวลส์ ที่เคยร่วมงานกันทั้งในทีมชาติและสโมสร แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส
       
        ทำให้คาดว่า เบลลามี จะถูกขายออกไปในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการในเดือนมกราคมนี้ เนื่องจาก แมนฯซิตี มีแผนจะทุ่มซื้อแนวรุกหน้าใหม่มาเสริมทัพ ทำให้ สเปอร์ส พร้อมคว้าดาวยิงวัย 30 ปี ไปเสริมทัพ แทนที่ของ โรมัน พาฟลูเชนโก หอกทีมชาติรัสเซีย ที่เตรียมขายออกไป
       
        อย่างไรก็ตาม เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส จำต้องขาย พาฟลูเชนโก ออกไปให้ได้ก่อน หลังซื้อมาจาก สปาร์ตัก มอสโก ด้วยค่าตัว 13.8 ล้านปอนด์ (ประมาณ 759 ล้านบาท) และตกเป็นตัวเลือกอันดับ 4 ส่วน เบลลามี ย้ายจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) มาอยู่กับ แมนฯซิตี เมื่อต้นปี 2009


เครดิต ASTV ผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์