ไก่จ้องเจรจาซื้อ3สตาร์ชุดขาว

ไก่มาเหนือเมฆเจรจาซื้อ3สตาร์ชุดขาว

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตกเป็นข่าวกำลังเจรจากับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับการคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน, กาเบรียล ไอน์เซ่ และ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ไก่เดือยทอง ตั้งงบการซื้อเอาไว้ที่ราว 2,000 ล้านบาท



ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่ากำลังเจรจากับ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เกี่ยวกับการคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน, กาเบรียล ไอน์เซ่ และ คลาส-แยน ฮุนเตลาร์ 3 ดาวเตะในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 17 มิถุนายน ที่ผ่านมา
 

ดาเนียล เลวี่ ประธานสโมสร สเปอร์ส เดินทางไปประเทศสเปน และได้เจรจากับ มิเกล ปาร์เดซ่า ผู้อำนวยการกีฬา เรอัล มาดริด โดยสโมสรแห่งกรุงลอนดอน ตั้งงบการคว้าตัว 3 ดาวเตะเอาไว้ที่ 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,016 ล้านบาท)
 
ขณะที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส อ้างว่า รุด ฟาน นิสเตลรอย หัวหอกทีมชาติฮอลแลนด์ คือเป้าหมายอันดับ 1 ของเขา แต่ เลวี่ ไม่พร้อมที่จะจ่ายค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 90,000 ปอนด์ (ประมาณ 5 ล้านบาท) ให้กับนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บจนแทบไม่ได้ลงเล่นเลยเมื่อฤดูกาลที่แล้ว
 
ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า เรอัล มาดริด พร้อมที่จะโละนักเตะออกจากทีมถึง 9 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อที่จะหาเงินเข้ามาเป็นทุนสำหรับคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพ โดยเฉพาะในรายของ ฟร้องค์ ริเบรี่ และ ดาบิด บีย่า


http://www.siamsport.co.th




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์