ไก่จ้องดึง ดันน์ เสริมหลัง

ก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังตัวหลักอย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับกองหลังวัย 29 ปีชาว ไอร์แลนด์ ของทีมเรือใบสีฟ้า แมนซิตี้ ซึ่งบอกได้เลยว่าในช่วง 3 ฤดูกาลที่ผ่านมาก้าวขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมและทำผลงานได้ดีระดับหนึ่งสำหรับ ริชาร์ด ดันน์ ซึ่งตอนนี้มีข่าว
ออกมาว่ากำลังได้รับความสนใจจากกรุงลอนดอน

หนังสือพิมพ์ Daily Mirror ของอังกฤษออกมารายงานตอนนี้ทาง แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ กุนซือใหญ่ชาวอังกฤษของทีมสเปอร์กำลังให้ความสนใจที่จะล่าตัวกองหลังวัย 29 ปีรายนี้ไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคม

ตั้งแต่สมัยในช่วงที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปส์ คุมปอร์ทสมัธก็เคยให้ความสนใจที่จะล่าตัวกองหลังรายนี้มาร่วมทีมแล้วครั้งหนึ่ง แต่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ไม่สามารถกระชากตัวมาร่วมทีมได้สำเร็จเนื่องจากตอนนั้นทางเรือใบสีฟ้าได้บอกปัดข้อเสนอที่ทางปอร์ทสมัธยื่นเข้าไป แต่ล่าสุดโอกาสที่จะได้ตัวกองหลังรายนี้ก็มีสูงเช่นกันเนื่องจาก มาร์ค ฮิวส์ กุนซือของทีมกำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีเข้ามาเสริม และจะปล่อยตัวกองหลังรายนี้ออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมจากในอังกฤษ ตอนนี้ทางสโมสรชื่อดังแห่งกรุงลอนดอนได้ทำการยื่นข้อเสนอเข้าไปให้ทางแมนซิตี้พิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยพร้อมจะจ่ายเงินจำนวน 3 ล้านปอด์นเพื่อเป็นค่าตัวให้กับกองหลังพันธุ์โหดรายนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์