ไก่จ้องฉก คันนาวาโร่

เจ้าของรางวัลบัลลังค์ดอร์ปี 2006 ชาวอิตาลี่โครตกองหลังจอมแกร่งวัย 35 ปี ฟาบิโอ
คันนาวาโร่ ของทีม เรอัล มาดริด ในสเปน ที่จบฤดูกาลนี้มีแนวโน้มออกมาที่จะถูกทางสโมสรโละออกจากทีมแม้ว่าในช่วงก่อนหน้านี้กองหลังรายนี้จะแสดงเจตนารมต้องการค้าแข้งในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ต่อไปก็ตาม

สื่อของอังกฤษจอมแฉอย่าง The Sun ได้ออกมารายงานโดยเอาคำพูดที่เชื่อถือได้ออกมายืนยันตอนนี้ทางสโมสรฟุตบอลในย่านลอนดอนอย่าง ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อทสเปอร์ กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวกองหลังชาวอิตาลี่รายนี้มาร่วมทีมและได้ทำการยื่นข้อเสนอไปให้ทางสโมสรชื่อดังของสเปนพิจารณาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

" ย้ายไปร่วมทีม ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด ในปี 2006 หลังจากที่พาทีมชาติอิตาลี่ครองแชมป์ฟุตบอลโลก และ ทางม้าลาย ยุเวนตุสก็โดนปรับตกชั้นจากข้อหาล้มบอล แต่การไปค้าแข้งในถิ่น ซานติเอโก้ เบอร์นาบิว ของกองหลังชาวอิตาลี่รายนี้ไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควรแม้ว่าจะร่วมคว้าแชมป์กับสโมสรได้ 2 สมัยก็ตาม แต่มักจะถูกสื่อตามเล่นงานเสมอๆเวลาที่ลงสนามมักจะกลายเป็นบ่อน้ำมันให้คู่แข่งเจาะเล่นงานโดยตลอด "

สื่อจอมแฉยังได้รายงานด้วยว่าตอนนี้ทางตัวแทนของสเปอร์ได้เดินทางไปเปิดฉากเจรจากับทางสโมสรชื่อดังในเมืองหลวงของสเปนเป็นที่เรียบร้อยแล้วและคาดว่าจะได้รับคำตอบในเรื่องนี้อย่างชัดเจนในช่วง 2-3 วันนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์