ไก่จ่อยื่นคีน-เบนท์ลี่ย์แลกยัง

หนังสือพิมพ์ เดอะ ซันตีข่าว ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมยื่น ร็อบบี้ คีน และ เดวิด เบนท์ลี่ย์ รวมเข้าไปในสัญญาคว้าตัว แอชลี่ย์ ยัง ปีก แอสตัน วิลล่า ช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะทั้ง 2 รายไม่อยู่ในแผนการทำทีม และ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ ไก่เดือยทอง ก็เป็นแฟนตัวยงของดาวเตะตัวจี๊ด สิงห์ผยอง
 
     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ต้องการลุ้นทำอันดับในพรีเมียร์ลีก และเตรียมคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ โดยเขาเล็งไปที่ ยัง และพร้อมที่จะเสนอให้ เชราร์ อุลลิเย่ร์ กุนซือ วิลล่า เลือกผู้เล่นของเขาระหว่าง คีน, เบนท์ลี่ย์, นิโก้ ครานชาร์ และ เจมี่ โอฮาร่า รวมทั้งเตรียมปล่อย โจนาธาน วู้ดเกต ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา ให้ สิงห์ผยอง ยืมตัวไปใช้งานด้วย
 
     แหล่งข่าวในทีม สเปอร์ส เผยว่า มันไม่ใช่ความลับที่ แฮร์รี่ เป็นแฟนตัวยงของ แอชลี่ย์ ยัง และอยากได้ตัวเขา ดังนั้น เขาจึงหวังว่านักเตะอย่าง คีน และ เบนท์ลี่ย์ น่าจะล่อใจ วิลล่า ให้ทำธุรกิจนี้ ด้วยวิธีนั้น อุลลิเย่ร์ จะได้ดาวซัลโวที่พิสูจน์ตัวเองแล้วและผู้เล่นตัวตายตัวแทน นี่ยังไม่รวมถึงเงินที่เขาจะได้อีกด้วย
 
     สำหรับ ยัง ซึ่งมีรายงานว่าปฏิเสธสัญญาฉบับใหม่ของ วิลล่า ที่ให้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 75,000 ปอนด์ (ราว 3.6 ล้านบาท) ออกมากล่าวว่า เขาพร้อมที่จะอยู่กับต้นสังกัดต่อไปจนสัญญาหมดลงในปี 2012 หาก สิงห์ผยอง ไม่ยอมปล่อยออกไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์