ไก่จ่อซิวเคร้าช์ค่าตัว12ล้านปอนด์

ไก่จ่อซิวเคร้าช์ค่าตัว12ล้านปอนด์




ลือ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือสเปอร์ส จ่อได้ตัว ปีเตอร์ เคร้าช์ ลูกน้องเก่าที่ พอร์ทสมัธ มาร่วมงานกันเป็นรอบที่ 3 ในถิ่น ไวท์ ฮาร์ท เลน ด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ หรือกว่า 672 ล้านบาท คาดเตรียมคุยเงื่อนไขส่วนตัวในสัปดาห์นี้


 


นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ตีข่าว แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ใกล้จะได้ตัวหัวหอกคนใหม่มาร่วมทีมแล้ว คือ ปีเตอร์ เคร้าช์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ของ เดอะ ปอมปีย์ พอร์ทสมัธ ทีมเก่าของ จ่าแฮร์รี่ ที่คาดว่าจะย้ายมาด้วยค่าตัว 12 ล้านปอนด์ (ราว 672 ล้านบาท) และคงจะมีการพูดคุยกันในสัปดาห์นี้
 

เร้ดแน็ปป์ ตกเป็นข่าวตามจีบ เคร้าช์ มาตลอดซัมเมอร์ สุดท้ายตัดสินใจยื่นข้อเสนอในที่สุด และคาดว่า นักเตะจะตอบตกลง เพราะแสดงความต้องการอยากย้ายทีม แต่พยายามเตะถ่วงการเจรจากับ ซันเดอร์แลนด์ ที่สนใจอย่างจริงจัง เอาไว้ เพื่อรอโอกาสที่อาจจะดีกว่าในอนาคต จนมาลงล็อกกับ สเปอร์ส ที่เขาจะได้ร่วมงานกับนายเก่าอีกครั้ง
 

กุนซือสเปอร์ส กล่าวถึงความสนใจในตัว ดาวยิงร่างโย่ง ว่า ดูเหมือน พอร์ทสมัธ จะอยากขายเขา และถ้าหากมันเป็นแบบนั้น ปีเตอร์ ก็เป็นนักเตะแบบที่สนใจ เขาเล่นให้ผมมา 2 รอบแล้ว และผมรู้ดีว่าเขาเก่งยังไง ผมไม่ได้คุยกับ ปีเตอร์ สตอร์รี่ (ประธานปอมปีย์) และก็มีหลายทีมที่สนใจเขา ผมต้องการเซ็นสัญญากับนักคนสองคน และเขาเป็นนักเตะแบบที่ผมอยากได้
 

ก่อนนี้ เร้ดแน็ปป์ เคยขาย เคร้าช์ ให้ย้ายไป แอสตัน วิลล่า ในการคุมทีมรอบแรก แต่พอตัวเองกลับมาคุมทีม พอร์ทสมัธ อีกรอบในปี 2005 เขาก็ไปซื้อ เคร้าช์ กลับมาจาก ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วนี่เอง แต่ร่วมงานได้แป๊บเดียวเขาก็อำลามาคุม สเปอร์ส โดยหาก เคร้าช์ ย้ายมาจริงๆ ก็จะได้ประสานงานกับ เจอร์เมน เดโฟ เพื่อนเก่าที่ แฟร็ตตัน พาร์ค อีกครั้ง



http://www.siamsport.co.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์