ไก่จิก กุหลาบ 1-0 ประตูโทน พลาฟิว

กลับมาชนะจนได้ครับ หลังจากที่แฟนไก่ๆกุ๊กๆ อึดอัดมานาน ผลงานของแฮรี่ เรดแนบป์ก็ถือว่ายังสุดยอดเหมือนเดิมครับ นัดนี้เราเล่นกันได้ดี อีกอย่างเราก็เห็นการเล่นหน้าคู่กันของพลาฟูลเชนโก้ กับดาเรนเบนท์ ที่ก็เล่นได้ดีเลยนะคับ เป็นอันว่านัดนี้ได้สามแต้ม อย่างน้อยก็คุยได้ละว่าได้สามแต้ม มากกว่าบิกโฟว์ เหอๆๆ

เปิด ฉากมา 5 นาทีแบคเบรินได้เตะมุม บอลเหมือนไม่มีอะไร แต่โกเมสออกมาตัดบอล พลาดบอลตก เข้าทางผู้เล่นแบคเบิรนแต่ดีที่โกเมสยังเร็วแก้ตัวออกมาตะคุบเอาไว้ได้แต่ก็ เป็นการพลาดในการออกมาตัดบอลของโมเมสอยู่

นาทีที่ 9 สเปอร์สมาได้ประตูออกนำจนได้เมื่ออารอนเลนน่อล อาศัยความผิดพลาดของกองหลังแบคเบิรนฉกบอลมาได้ พร้อมกระชากหลุดเข้าไปในเขตโทษ หักหลบบอลให้พลาฟูเชนโก้ที่วิ่งมารอ แปเข้าไปอย่างเฉียบขาด สเปอร์สนำแบคเบิน 1-0

นาทีที่ 17 พลาฟูลเชนโก้ ได้โอกาสโหม่งจังหวะฟรีคิก ที่เดวิด เบนลี่ เปิดมาแต่บอลไปชนเสาอย่างน่าเสียดาย

นาที ที่ 18 แบคเบิรนทำเกมรุกได้ดี เปิดบอลมาทางขวาบอลเกือบจะพุ่งเข้าหัวกองหน้าแบคเบิรน แต่วูดเกดก็เบียดทำให้ผู้เล่นแบคเบิรนโหม่งไม่ถนัดบอลหลุดออกไป

นาที ที่ 24 เป็นโอกาสของแบคเบรินเมื่อเบนนี่ แมคคาที่ ได้บอลจาก มาติน ออสซันแต่ว่าก็ทำได้แค่หวาดเสียว อีกนาทีเดียว อารอนเลนน่อลได้โอกาสกระชากบอลทางขวาและโดน ออสซันทำฟาวได้ลูกฟรีคิก 25 หลา

นาที ที่ 25 จังหวะเดียวกับที่เลนน่อลถูกทำฟาวล์ เบนลี่รับหน้าที่สังหาร แต่บอลไปชนกำแพงออกไป สเปอร์สได้ทุ่ม และเบนลี่ ได้โอกาสยิง แต่ข้ามคานออกไป

นาทีที่ 30 แบคเบินได้ลูกฟรีคิก เปิดบอลเข้ากลางบอลตกพื้น หวาดเสียว แต่ว่าโกเมสยังไม่พลาดในจังหวะนี้

นาทีที่ 33 เลนน่อลได้บอลจากทางฝั่งขวาอีกครั้ง แต่คราวนี้ ไอ้หนูไม่ลากออกข้างแต่ลากเข้ากลางและยิงทันที บอลพุ่งออกข้างแบบมีลุ้น

นาที ที่ 38 แบคเบิน มาเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเมื่อ โอสัน ทำฟาว เลนน่อลเหมือนเดิม และคราวนี้ผู้ตัดสินให้ใบเหลืองที่สอง โดนไล่ออกไป เจ้าบ้านได้เปรียบทันที และจังหวะฟรีคิกชอตนี้ เลนน่อลก็ได้ซ้ำบอลพุ่งตรงกรอบจะเข้าอยู่แล้ว แต่มีผู้เล่นแบคเบิน ยืนอยู่ตรงนั้นพอดี โดนตัวเด้งออกมาน่าเสียดาย

นาทีที่ 43 แบคเบิน มีโอกาสได้ฟรีคิก ระยะ 30 หลา แต่ก็ยิงไปติดกำแพงของพลพักไก่เดือยทอง บอลเด้งออกมาเหมือนเดิม

นาที ที่ 45 เบนลี่โดน ทำฟาว จากลูกที่เขาวิ่งเข้ากลางลากบอลหลบคู่ต่อสู้ไปแต่โดนผู้เล่นแบคเบินเสียบ ด้านหลังแต่กรรมการให้ลูกนี้เป็นฟรีคิกของ แบคเบินไป บอกว่าเจ้าตัว พุ่งล้ม

หมดครึ่งแรกสเปอร์สนำแบคเบิน 1-0 จากประตูโทนของ โรมัน พลาฟูลเชนโก้

นาที ที่ 53 ฮัสเดิลสตัน มีโอกาสได้ยิงไกล แต่บอลไปโดนหัว กองหลังผู้เล่นแบคเบิน และจังหวะนี้สเปอร์สได้ลูกเตะมุมกระดอนมาเสาสอง และเป็นอัสเดอสตัน อีกครั้งที่ยิงไกลคราวนี้บอลพุ่งข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 54 ดาเรนเบนท์ มีโอกาสส่อง ในกรอบเขตโทษ แต่ว่า จังหวะไม่ดี บอลพุ่งไปติดตัวของกองหลังแบคเบินออกมา

นาที ที่ 56 สเปอร์สได้ลูกเตะมุมแต่ เบนลี่ ก็เล่นสั้นและก็ไม่มีโอกาสยิง เนื่องจากผู้เล่นแบคเบินช่วยกันสกัดได้ดี แต่จังหวะเกมก็ยังคงเป็นของสเปอร์ส อยู่ตลอด

นาทีที่ 59 แบคเบิน ทำเกมกันได้ดี ต่อบอลกัน หลายจังหวะในเขตแดนสเปอร์ส แต่จังหวะสุดท้าย แกมพีเดอเซ่น ลากเข้าเขตโทษ แต่ชอลูก้าบังบอลได้ดี ให้โกเมสออกมารับได้สบาย

นาที ที่ 60 เลนน่อลได้บอลกระชากลากเลื้อยทางขวาและเปิดบอลเข้ากลางแต่โดนโม่งสกัดออกไป ได้ และสเปอร์สได้ลูกเตะมุม เป็นเจนาสเล่นสั้นกับเบนลี่และได้บอลลากเข้ากลางส่งต่อให้วูดเกมพยายามหา จังหวะยิง แต่บอลไปติดกองหลังแบคเบินออกไป

นาทีที่ 63 สเปอร์สทำชิ่งกันในเขตของแบคเบินกันได้ดี จากเบนลี่ ชอลูก้า เบน พลาฟิวเชนโก้ สุดท้ายเป็น เอกอตโต้ จนโดนทำฟาวเกือบเข้าในเขตโทษแต่ก็ได้แค่นอกเขตและฮัตเดิลสตันยิง ติดกำแพงออกข้างไป และจังหวะทุ่มก็มีโอกาสลากเข้ากลางโดยเบน แต่แบคเบินก็สกัดออกมาได้อีก

นาทีที่ 69 วูดเกด ได้มีโอกาสโม่งเหน่งๆ จากฟรีคิก เบนลี่เปิดมาจากฝั่งซ้าย แต่บอลออกข้ามคานไป เจ้าตัวถึงกับเสียดาย

นาที ที่ 73 โรเก้ ซานตาครูส มีโอกาสยิง แต่ไม่เป็นผลบอลติดผู้เล่นสเปอร์สออกไป และในจังหวะนี้สเปอร์สก็เปลี่ยนเอา เฟสเชอร์ แคมเบล ลงมาแทน พลาฟูลเชนโก้

นาที ที่ 81 เลนน่อลได้บอลทางด้านซ้ายวิ่งฉีกกองหลังแบคเบินได้ แล้วลากเข้าริมเส้นเปิดผ่านหน้าเข้า ให้เบน แต่เบนเข้าชาตไม่ถึง และอีกนาทีต่อมา เลนน่อลก็ลองยิงแต่ก็เข้าซองพอลโรบินสัน

นาทีที่ 84 เบนลี่ได้บอลเปิดเข้ากลาง เป็นเฟสเชอร์ แคมเบลเทคตัวสูงกว่ากองหลังแบคเบิน แต่โหม่งลงพื้นบอลออกไปนิดเดียว

นาทีที่ 87 เจเมน เจนาส มีเรื่องกับผู้เล่นแบคเบิน เคท แอนดริว กรรมการต้องเรียกทั้งสองมาห้ามและให้ใบเหลืองไป

นาทีสุดท้าย แบคเบินมีโอกาสลุ้นจากจังหวะที่ ซานต้าได้บอลแต่ดีที่ วูดเกดกับ ชอลูก้าช่วยไว้ได้ดี จบเกมสเปอร์สเอาชนะกุหลาบไปได้ 1-0

ที่มา www.spursthailand.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์