ไก่คึกส่งเบนต์-พาฟลิว อัดเบิร์นลีย์ตัดเชือกคาร์ลิ่งคัพ



เป็นคิวของฟุตบอลถ้วยเล็กของเกาะอังกฤษ คาร์ลิ่ง คัพ เดินทางมาถึงรอบตัดเชือกนัดแรกกันแล้ว เจ้าพ่อบอลถ้วยอย่าง"ไก่เดือยทอง"สเปอร์ จะเปิดรังไวต์ ฮาร์ตเลน รับการมาเยือนของ"เบิร์นลีย์ ทีมฟอร์มแรกจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ แหม!!!แค่คิดก็มันแล้วว่าผลจะเป็นอย่างไร???

รับประกันคุณภาพคับจอ..เหมือนเดิม!!!

วันอังคารที่ 6 ม.ค.

คาร์ลิ่ง คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก


สเปอร์(พรีเมียร์ชิพ)-เบิร์นลีย์(ชปช) - "ไก่เดือยทอง"ของแฮร์รี่ เรดแน็ปป์ ล่าสุดชนะวีแกนในเอฟเอ คัพ รอบ 3 เกมนี้เชื่อว่าเรดแน็ปป์ คงไม่เปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นมากนัก ยังใช้บริการของ โรมัน พาฟลิวเชนโก้ กับ ดาร์เรน เบนต์ ล่าตาข่าย โดยมี ลูก้า โมดริซ ห้องเครื่องโครแอตฯเป็นตัวปั้นเกม



11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู โกเมส กองหลัง โจนาธาน วู้ดเกต, ไมเคิล ดอว์สัน, แกเร็ธ เบล และเวดรัน ชอร์ลูกา กองกลาง เดวิด เบนต์ลีย์, ดิดิเยร์ โซโกรา, เจมี่ โอฮาร่า และลูกา โมดริช กองหน้า ดาร์เรน เบนต์ กับ โรมัน พาฟลิวเชนโก้

ผลงาน 5 นัดล่าสุด แพ้เวสต์บรอมวิชฯ 0-2 (เยือน), เสมอฟูแล่ม 0-0 (เหย้า), แพ้ นิวคาสเซิล 1-2 (เยือน), เสมอ แมนฯยู 0-0 (เหย้า), ชนะเวสต์แฮม 2-0 (เยือน)

ด้าน เบิร์นลีย์ ตัวแทนจากเดอะแชมเปี้ยนชิพ ผลงานในลีกถือว่าแจ่ม อยู่อันดับ 4 ของตาราง โอเว่น คอยล์ กลับมาใช้งาน สตีฟ คัลด์เวลล์ ที่พ้นโทษแบนจะมาบัญชาเกมรับคู่กับคลากส์ คาร์ไลส์ โดยมีเวด เอลเลียต ทำเกมริมเส้นกับคริส อีเกีลส์ และให้มาร์ติน พาเตอร์สัน ลงล่าตาข่ายกับสตีฟ ธอมป์สัน หรือร็อบบี้ เบล็ก

11 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม ผู้รักษาประตู ไบรอัน เยนเซ่น กองหลัง ไมเคิล ดัฟฟ์, สตีฟ คัดเวลล์, คลากส์ คาร์ไลส์, สตีเฟ่น จอร์แดน กองกลาง เวด เอลเลียต, เกรแฮม อเล็กซานเดอร์, คริส แม็กแคนน์ และคริส อีเกิลส์ กองหน้าสตีฟ ธอมป์สัน กับ มาร์ติน พาเตอร์สัน

ผลงาน 5 นัดล่าสุด แพ้ดอนคาสเตอร์ 1-2 (เยือน), แพ้บาร์นสลีย์ 1-2 (เหย้า), ชนะบริสตอล ซิตี้ 2-1 (เยือน), ชนะเซาแธมป์ตั้น 3-2 (เหย้า), เสมอคาร์ดิฟฟ์ 2-2 (เหย้า)

สเปอร์เล่นดีเสมอในบอลถ้วย ขุมกำลังของแฮร์รี่ เรดแน็ปป์ อยู่ในฟอร์มที่ดี โดยเฉพาะโรมัน พาฟลิวเชนโก้ กองหน้าทีมชาติรัสเซียที่ปรับตัวเข้ากับสไตล์บอลอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว ส่วนขุมกำลังแดนกลาง มีลูก้า โมดริช เพลย์เมเเกอร์โครเอเชียเป็นตัวปั้นเกม ถือว่าเป็นจุดแข็ง แต่คาร์ลิ่ง คัพเป็นบอลสองนัด เกมนี้เบิร์นลีย์รู้ว่ามาสู้ไม่ไหวคงมาแพ็กรับเหนียวแน่นหวังผลเสมอและไปวัดเกมนัดที่สอง แต่คงต้านอาวุธหนักของสเปอร์ไม่ได้ สเปอร์เฉือนชนะแบบหืดจับ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์