ไก่ขาดโมดริชรับกุหลาบ,ขุนค้อนบุกรังแมวดำ !










ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์นี้ สเปอร์ส เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ทเลน รับการมาเยือนของ แบล็คเบิร์น , ขณะที่อีกคู่ เวสต์แฮม จะออกไปเยือน ซันเดอร์แลนด์






ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน 2551


สเปอร์ส - แบล็คเบิร์น


     สนาม :ไวท์ ฮาร์ทเลน เวลา 20.30 น. ทรูสปอร์ต 1 (59)

     สเปอร์ส
     แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ กุนซือ สเปอร์ส จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ลูก้า โมดริช กองกลางโครแอตซึ่งมีอาการเจ็บโคนขาหนีบ 120 เปอร์เซ็นต์ ส่วนแกนหลักรายอื่นๆที่ได้ลงสนามนัดที่ผ่านมาคาดว่า จะพร้อมลงช่วยทีมทั้งหมด เจอร์เมน จีนัส, เล็ดลี่ย์ คิง และ โจนาธาน วู้ดเกต น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง หลังสภาพร่างกายฟิต และหายกลับมาจากอาการบาดเจ็บ

     สเปอร์ส จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตูยังคงเป็น เอเรลโญ่ โกเมส แผงหลัง 4 คนประกอบไปด้วย เวดราน ชอร์ลูก้า, โจนาธาน วู้ดเกต, เล็ดลี่ย์ คิง, แกเร็ธ เบล กองกลางน่าจะเป็น เดวิด เบนท์ลี่ย์, เจอร์เมน จีนัส, ทอม ฮัดเดิลสตัน, เจมี่ โอฮาร่า หรือไม่ก็ อาร่อน เลนน่อน ส่วนคู่หน้า ดาร์เรน เบนท์ จะจับคู่กับ โรมัน พาฟลิวเชนโก้

     แบล็คเบิร์น
     แบล็คเบิร์น ได้รับข่าวดีเมื่อผูเล่นแกนหลักอย่าง ไรอัน เนลเซ่น, มาร์ติน โอลส์สัน และ เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์ จะพร้อมกลับมาช่วยทีอีกครั้ง ส่วนในรายของผู้เล่นที่บาดเจ็บอยู่ก่อนไม่ว่าจะเป็น เดวิด ดันน์, สตีเว่น รีด, เบร็ตต์ อีเมอร์ตัน และ วินซ์ เกรลล่า จะยังคงไม่มีชื่อในทีม

     แบล็คเบิร์น จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตูเป็น พอล โรบินสัน แนวรับเป็น อังเดร ออยเยอร์, คริสโตเฟอร์ แซมบ้า, ไรอัน นีลเซ่น, สตีเฟ่น วอร์น็อค แผงกองกลางประกอบไปด้วย แดนนี่ ซิมป์สัน, ตูกาย เคริโมกลู, คีธ แอนดรูว์ส์, มอร์เท่น กัมส์ท พีเดอร์เซ่น และคู่หน้า โรเก้ ซานตา ครูซ จะจับคู่กับ เบนนี่ แม็คคาร์ธี่ย์

     สภาพทีมค่อนข้างสูสี สเปอร์ส แม้จะสะดุดในเกมล่าสุด ทว่าผลงานหลังจากที่ แฮร์รี่ เร้ดแน็ปป์ เข้ามาคุมทีมนับว่าไม่รรมดา คู่หน้าเองก็เริ่มจะความหาประตูเจอ ขณะเดียวกัน แบล็คเบิร์น ก็เป็นทีมที่ไม่ใช่จะแพ้ง่ายๆ ด้วยฟอร์มของทั้ง 2 ทีมแล้ว โอกาสออกเสมอมีสูง ทว่าเมื่อวัดกันช็อตต่อช็อต เจ้าบ้านที่ได้เปรียบเรื่องเสียงเชียร์ บวกกับฟอรืมที่เริ่มเข้าที่เข้าทางมีลุ้นถึงชนะ



ซันเดอร์แลนด์ - เวสต์แฮม


     สนาม : สเตเดี้ยม ออฟไลท์ เวลา 23.00 น.ทรูสปอร์ต 1 (59)

     ซันเดอร์แลนด์
     ซันเดอร์แลนด์ ทำผลงานได้ดีจกเกมล่าสุด รอย คีน กุซือของทีม จะต้องรอทดสอบความฟิตของ ดไวท์ ยอ์ค, เคนวีน โจนส์ และ คาร์ลอส เอ็ดเวิร์ดส์ ในส่วนของผู้เล่นกนหลักรายอื่นๆ พร้อมลงสนามทั้งหมด

     ซันเดอร์แลนด์ จะลงเล่นในระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตูเป็น มาร์ตัน ฟูล็อบ ,ฟิล บาร์ดสลี่ย์, แอนทอน เฟอร์ดินานด์, ไนรอน นอร์สเวิร์ทธี่ย์ พร้อมลงคุมเกมในแนวรับ แผงกองกลางมี สตีฟ มัลบร็องก์, ดีน ไวท์เฮด, ตีมู เตนิโอ, คีแรน ริชาร์ดสัน ส่วนคู่หน้า เคนวีน โจนส์ เอล ไม่ก็ ฮัดจิ ดิยุฟ จะจับคู่กับ ฌิบริล ซิสเซ่

     เวสต์แฮม
     จิอันฟรังโก้ โซล่า ไม่มีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่นมากนักเมื่อ นักเตะหลักๆทั้ง ลูคัส นีลส์, แม็ทธิว อัพสัน, สก็อตต์ พาร์เกอร์, วาลอน เบห์รามี่ ต่างก็พร้อมลงสนามทั้งหมด รวมไปถึงะได้ เอริต้า อิเลิงก้า กลับมาเล่นอีกครั้ง หลังหายจากอาการบาดเจ็บ

     เวสต์แฮม ลงเล่นในระบบ 4-4-2 ผู้รักษาประตูเป็น โรเบิร์ต กรีน แผงหลัง 4 คนประกอบไปด้วย ลูคัส นีลล์, เจมส์ คอลลินส์, แม็ทธิว อัพสัน, เอริต้า อิเลิงก้า ส่วนกองกลาง วาลอน เบห์รามี่ พร้อมลงทำเกมร่วมกับ สก็อตต์ พาร์เกอร์, แจ็ค คอลลิสัน และ แม็ทธิว เอเธอริงตัน คู่หน้า คาร์ลตัน โคล น่าจะจับค่กับเคร็ก เบลลามี่

     ไม่แตกต่างกันเลยในเรื่องของ ความสด บวกกับเรื่องของตัวผู้เล่น เวสต์แฮม ดูจะได้เปรียบจากการลงเล่นในบ้าน อย่างไรก็ตามคาดว่า ผลเสมอน่าจะมีความเป็นไปได้มากสุด

เนื้อข่าวจาก teenee.com

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์