ไก่ขันดังๆ!เฮ่งเจียต่อสัญญายาว 4 ปีครึ่ง

จบคำถามเรื่องย้ายทีม เมื่อแกเรธ เบล ปีกพญาวานรแห่งท็อตแน่มฮอตสเปอร์สลงเอยเซ็นสัญญาฉบับใหม่ระยะเวลา 4 ปีครึ่ง รับค่าเหนื่อยสูงสุดเป็นประวัติการณ์สโมสร

ปีกดาวรุ่งเลือดมังกรแดงโด่งดังในเวทียุโรปจากการพาสเปอร์สทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกมาได้อย่างสุดยอด มีผลงานหรูคือนัดที่ทำแฮตทริกใส่อินเตอร์มิลานที่ซานซีโร่ในรอบแบ่งกลุ่ม จนตกเป็นข่าวกับหลายทีมทั่วยุโรป

อย่างไรก็ตาม เบลก็ตัดสินใจฝากอนาคตไว้ที่ลอนดอนเหนือต่อไป โดยได้เซ็นสัญญากันจนจะไปสิ้นสุดในปี 2015 รับค่าเหนื่อยราวๆ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

แฮร์รี่ เรดแนปป์ กุนซือสับปะเหร่อรู้สึกดีใจกับการเซ็นสัญญาครั้งนี้และได้กล่าวว่า เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมากที่แกเรธได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทางสโมสร

เขาเป็นนักเตะที่วิเศษ และเป็นนักเตะปรเภทที่สเปอร์สต้องการจะเก็บเอาไว้ แกเรธเป็นหนึ่งในนักเตะริมเส้นฝั่งซ้ายระดับแถวหน้าของโลก เขามีพรสวรรค์ที่น่าทึ่งมากและน่าจะเก่งกว่านี้ได้อีก เขายังหนุ่มยังแน่นอยู่นะ ซึ่งเรื่องนี้ก็สำคัญเช่นกัน

เขามีอนาคตี่สดใสรออยู่ และเขาก็มีทุกอย่างที่พร้อมสำหรับเขาแล้ว

ส่วนนักเตะก็รู้สึกดีใจและได้เปิดเผยว่า ผมมีความสุขกับฟุตบอลของผมที่ท็อตแน่ม ผมแค่อยากจะเดินหน้าต่อไปด้วยกันเป็นทีม และผมก็หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จ

เรามีทีมที่ดีที่ยังหนุ่มยังแน่น และเราก็ผ่านอะไรมาเยอะด้วย เป็นเรื่องที่ดีมากที่ได้ฝากอนาคตไว้กับสโมสรแห่งนี้ และผมก็หวังว่าเราจะประสบความสำเร็จตามที่เราเคยเชื่อมั่นว่าทีมเราจะทำได้ นักเตะก็ต้องการอย่างที่แฟนบอลต้องการ การเล่นต่อหน้าแฟนบอลนั้นเป็นประสบการณ์ที่พิเศษมาก

ผมเชื่อว่าเราสามารถเป็นแชมป์ได้ในเร็วๆนี้ นี่คือเหตุผลที่ผมเซ็นสัญญา ทุกๆปีเราจะตั้งเป้าหมายว่าจะได้ไปแชมเปียนส์ลีก ดังนั้น ผมว่าเรามาถูกทางแล้วนะ

เราได้พิสูจน์ตัวเองในแชมเปียนส์ลีกฤดูกาลนี้แล้วว่าเราสามารถสู้กับทีมที่ดีที่สุดได้ และเราก็เข้ามาถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายแล้วในตอนนี้ ดังนั้น ไม่มีเหตุผลใดๆที่เราจะไม่สามารถไปไกลกว่าเดิมได้ในฤดูกาลต่อๆมา

_________________
สนับสนุนข่าวโดย lentee


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์