ไก่กินแห้วอีกแล้ว กาเมนี่ เมินร่วมทีม

กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่และให้ความสนใจมาอย่างต่อเนื่องสำหรับ ไก่เดือยทอง ท็อดแนมฮ็อท สเปอร์ ที่พยายามจะดึงตัว คาร์ลอส กาเมนี่ มือกาวเลือดหมอผีของทีม เอสปัญญ่อลไปร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ แฮร์รี่ เร้นแน็ปส์ กุนซือวัย 61 ปีชาวอังกฤษไม่ค่อยจะปลื้มผลงานของ อเรวโญ่ โกเมส สักเท่าไรนัก

ล่าสุดสื่อในสเปนได้ออกมารายงานความเคลื่อนไหวในเรื่องนี้ ไก่เดือยทอง เตรียมกิน
แห้วเป็นโลๆ ได้เลย เมื่อทาง คาร์ลอส กาเมนี่ ได้ออกมายืนยันโดยไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยต้องการปักหลักค้าแข้งในประเทศสเปน ในถิ่น
โอลิมปิก เดอ มอนจูอิซ์ ต่อไป

เป็นผู้รักษาประตูมือดีคนหนึ่งของวงการลูกหนังในประเทศสเปนเลยทีเดียวสำหรับมือกาวเลือดหมอผีของทีม นกแก้ว เอสปัญญ่อล ในศึกฟุตบอลลาลีกาสเปน ซึ่งผู้รักษาประตูรายนี้เป็นมือกาวที่ได้รับการจับตามองจากบรรดายักษ์ใหญ่ในเวทียุโรปมาแล้วพักหนึ่ง หลังจากที่เคยโชว์ฟอร์มสุดยอดออกมาจนพาทีมเล็กๆอย่างเอสปัญญ่อลเข้าชิง ฟุตบอลถ้วย
ยูฟ่าคัพมาแล้ว แต่ต้องอกหักแพ้ให้กับเซบีญ่า

คาร์ลอส กาเมนี่ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ผมไม่มีความคิดที่จะย้ายไปค้าแข้งในประเทศอังกฤษในเวลานี้ ผมทราบมาว่าตอนนี้มีความสนใจจากอังกฤษที่ต้องการดึงตัวผมไปใช้งาน แต่ผมมีความสุขในประเทศสเปนอย่างในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทางสเปอร์ก็เคยติดต่อมาทางเอเย่ต์ของผม แต่สุดท้ายพวกเขากลับเลือกที่จะไปคว้า โกเมส มาแทน
ซึ่งอนาคตในเรื่องของการย้ายไปค้าแข้งที่อังกฤษผมยังตอบไม่ได้ แต่ตอนนี้ผมมีความสุขในทีมแห่งนี้

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์