ไก่กระโดดร่วมวงแย่งตัว โซโกร่า

ไก่กระโดดร่วมวงแย่งตัว "โซโกร่า"

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 23 พฤษภาคม 2549 17:13 น.

เอเยนต์ส่วนตัวของ ดิดิเย่ร์ โซโกร่า กองกลางดีกรีทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ชุดลุยบอลโลก ยืนยันนักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส

ดิดิเย่ร์ โซโกร่า มิดฟิลด์ตัวรับของ แซงต์ เอเตียน ใน ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังมองหาลู่ทางย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตกเป็นข่าวว่า อาร์เซนอล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการได้ตัวไปร่วมทัพ อย่างไรก็ตามนักเตะจะตัดสินใจอนาคตหลังจากเสร็จศึกฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน ในเดือนมิถุนายนนี้

ซึ่งล่าสุดมี ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ส ทีมดังในเมืองผู้ดี กระโดดเข้าร่วมวงชิงตัว โซโกร่า เพิ่มขึ้นอีกรายด้วยจากการเปิดเผยของเอเยนต์ส่วนตัว แฟร้งค์ เบลฮาสเซ่น มีความสนใจเข้ามาจากหลายทีมในตัว โซโกร่า ซึ่ง สเปอร์ส ก็เป็นหนึ่งในนั้น ตอนนี้นักเตะกำลังมุ่งเป้าไปที่ ไอวอรี่ โคสต์ เพื่อเตรียมลุยบอลโลก และเราจะรอหลังจากนั้นจึงค่อยตัดสินใจอนาคต

โซโกร่า มีสัญญากับ แซงต์ เอเตียน และสามารถย้ายทีมหากได้ราคาน่าพอใจ ฟุตบอลโลกเป็นโอกาสอันดีที่เขาจะได้แสดงฝีเท้าให้เห็นว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง สเปอร์ส คือทีมที่น่าสนใจมาก พวกเขากำลังพัฒนาทีมกับกุนซือที่ดีอย่าง มาร์ติน โยล เบลฮาสเซ่น เผย

เอเยนต์ของ โซโกร่า กล่าวทิ้งท้ายอีกว่า สโมสรใหญ่ทั้งใน ฝรั่งเศส และ สเปน กำลังจับตาดู โซโกร่า และเขาต้องการเล่นให้กับทีมที่ดีที่สุด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์