ไก่-สิงโตระส่ำ คิง กระดูกเท้าแตกส่อพักยาว

ไก่-สิงโตระส่ำ คิง กระดูกเท้าแตกส่อพักยาว

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 17 เมษายน 2549 18:20 น.

ไก่เดือยทอง ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ หมดสิทธิใช้งาน เล็ดลี่ย์ คิง ปราการหลังกัปตันทีมทั้งฤดูกาล หลังจากนักเตะประสบปัญหาบาดเจ็บกระดูกเท้าแตก ซึ่งอาจก่อให้เกิดผลกระทบกับ สิงโตคำราม อังกฤษ ไม่มากก็น้อยเช่นกัน

ท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์ ออกมาเผยข่าวร้ายกับแฟนๆ ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า เล็ดลี่ย์ คิง กองหลังคนสำคัญกระดูกข้อที่ 4 บริเวณเท้าซ้ายแตกจากเกมที่ทีมบุกไปเฉือน ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน 1-0 ซึ่งนั่นก็ทำให้ดาวเตะผิวสีรายนี้ต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ คิง หมดสิทธิช่วย สเปอร์ส ลุ้นชิงพื้นที่ไปเล่นฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงโค้งสุดท้าย ด้านของทีมชาติอังกฤษ สเวน-โกรัน อีริคส์สัน กุนซือชาวสวีดิช มีงานให้ขบคิดเพิ่มขึ้นเพราะทางสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) จะให้ทั้ง 32 ทีมที่ได้สิทธิลุยฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่เยอรมัน ส่งชื่อภายในวันที่ 15 พฤษภาคม

อีกทั้งแผงเกมรับรายอื่นๆ ก็บาดเจ็บกันเป็นทิวแถวไม่ว่าจะเป็น โจนาธาน วู้ดเกต (รีล มาดริด) โซล แคมป์เบลล์ (อาร์เซนอล) แม็ทธิว อัพสัน (เบอร์มิงแฮม ซิตี้) ทำให้สุดท้ายแล้วโอกาสอาจจะไปตกอยู่ที่ เวส บราวน์ ซึ่งคัมแบ็กสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์