ไก่,เรือใบตาโตโพลดี้สะกิดพร้อมลาเสือใต้

ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถึงกับพร้อมใจกันตาลุกวาวโดยมิได้นัดหมาย เมื่อ ลูคัส โพดอลสกี้ ดาวยิงตัวสำรอง บาเยิร์น มิวนิค สะกิดเชื้อเชิญให้คว้าตัวไปร่วมก๊วน ในช่วงต้นปีหน้า ระบุชัดพร้อมแล้วที่จะเปิดหมวกลาทัพ เสือใต้
ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังประจำเวที บุนเดสลีกา ส่งสารสะกิด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 ทีมดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้เตรียมเดินเรื่องคว้าตัวไปเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายรอบสอง เดือนมกราคม ศกหน้า รอไว้ได้เลย หลังจากตัดสินใจที่จะเก็บข้าวของย้ายออกจากทีม เสือใต้ เป็นที่แน่นอนแล้ว
โพดอลสกี้ ฉายฟอร์มโดดเด่นมากๆ กับทีม อินทรีเหล็ก ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 ซึ่งคว้าตำแหน่งรองแชมป์มาครอง แต่หัวหอกวัย 23 ปี กลับยึดตำแหน่งตัวจริงในสีเสื้อ บาเยิร์น ไม่ได้เลย และยิ่งไปกว่านั้น การย้ายมาร่วมทัพระยะสั้นๆ ของ แลนดอน โดโนแวน ดาวยิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา ในช่วงต้นปีหน้า ยังเป็นการทำให้โอกาสลงสนามของ โพลดี้ ลดน้อยถอยลงกว่าเดิมไปโดยปริยาย
โพดอลสกี้ เจ้าของสถิติทำ 31 ประตู ในการติดทีมชาติเยอรมัน 60 นัด กล่าวว่า ผมตัดสินใจแล้วว่าผมอยากจะย้ายทีมในช่วงเบรกฤดูหนาว ผมบอกกับผู้บริหารสโมสรไปเรียบร้อยแล้วว่าผมอยากย้ายสังกัดในช่วงหน้าหนาวปี นี้

อย่างไรก็ตาม หาก ไก่เดือยทอง และ เรือใบสีฟ้า ปรารถนาจะเซ็นสัญญา โพดอลสกี้ ขึ้นมาจริงๆ ทั้ง 2 ทีม ก็อาจจะต้องเปิดทางให้ เอฟเซ โคโลญจน์ อดีตต้นสังกัดเจ้าตัว ได้เจรจาข้อเสนอเสียก่อน ตามเงื่อนไขที่ระบุในข้อตกลงเมื่อครั้งที่ แพะบ้า ตกลงขายดาวยิงสิงห์อีซ้ายให้กับ บาเยิร์น หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2006 นั่นเอง

ที่มา www.spursthailand.net

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์