ไกเซอร์ฟรานซ์สนมูรินโญ่คุมเสือใต้

"ไกเซอร์ฟรานซ์"ฟรานซ์ เบ๊กเค่นบาวร์ ประธานสโมสร
 
"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิก ออกมายอมรับว่า กำลังให้ความสนใจในฝีมือของ โฮเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชฝีมือดีชาวโปรตุกีสอดีตกุนซือเชลซีที่กำลังว่างงานอยู่ให้เข้ามาทำหน้าที่นายใหญ่แหงถิ่นอัลลิอันซ์ อารีนา เสียบแทนตำแหน่งของ อ็อตมาร์ ฮิตซ์เฟลด์ กุนซือชาวเยอรมันคนปัจจุบันที่กำลังจะหมดสัญญาคุมทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ และเตรียมย้ายไปรับงานคุมทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ ในช่วงหลังจบศึกยูโร 2008

"มูรินโญ่ไม่สามารถพูดภาษาเยอรมัน แต่ว่าไม่ใช่ปัญหา เขาสามารถเข้าคอร์สเรียนภาษาได้ สโมสรของเราต้องการโค้ชฝีมือดีที่มีชื่อเสียง และมูรินโญ่ก็มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่เราต้องการ ส่วนการตัดสินใจทั้ง หมดผมจะเป็นคนกระทำเอง" เบ๊กเค่นบาวร์ กล่าว

ทางด้านโรบิน ฟาน เปอร์ซี

กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ของ "ปืนโต"อาร์เซนอล ที่บาดเจ็บไปนาน และไม่ได้ลงเล่นเต็มเวลานานกว่า 3 เดือนอาจกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมที่อาร์เซนอลจะเปิดรังเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของตัวเองรับการมาเยือนของเบอร์มิงแฮม ในวันที่ 12 ม.ค.นี้ แต่ในเกมเอฟเอ คัพ ในวันอาทิตย์นี้ที่ "ปืนโต" จะพบกับเบิร์นลีย์ ดาวยิงดัตช์แมนยังไม่ฟิตพอที่จะกลับมาลงสนามได้ แต่น่าจะได้เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ผ่านความฟิตมาลงเล่นได้แม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายก่อนหน้านี้ก็ตาม

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์