ไกล่เกลี่ยลงตัว!คาร์เมโลพ้นแบนไทยลีกเหลือแค่นัดชิง

ไกล่เกลี่ยลงตัว!คาร์เมโลพ้นแบนไทยลีกเหลือแค่นัดชิง



สมาคมฟุตบอลไทย ตัดสินใจลดโทษแบน คาร์เมโล กอนซาเลซ เหลือแค่ในนัดชิงโตโยต้าลีกคัพหลังไกล่เกลี่ยกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ลงตัวที่ศาลปกครองยุติความขัดแย้งเรียบร้อย

ทัดเทพ พิทักษ์พูลสิน ผู้จัดการทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา( 9 กันยายน) หลังเดินทางไปไกล่เกลี่ยคดีฟ้องร้องสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยเรื่องลงโทษแบน คาร์เมโล กอนซาเลซ ทั้งฤดูกาล เป็นครั้งที่สองที่ศาลปกครอง โดยภายหลังการพูดคุยสามารถตกลงกันได้เรียบร้อย

ปราสาทสายฟ้าได้ยื่นฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายถึง 20 ล้านบาทจากการที่จะพลาดใช้งานดาวยิงชาวสเปนในช่วงที่เหลือของฤดูกาลรวมทั้งหมด 13 นัด โดยศาลปกครองได้เรียกไกล่เกลี่ยแล้ว 1 ครั้งก่อนหน้านี้แต่ไม่สามารถตกลงกันได้

อย่างไรก็ตามล่าสุดเรื่องดังกล่าวสามารถยุติลงด้วยดีแล้วเมื่อ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยยอมลดโทษแบนดาวซัลโวไทยพรีเมียร์ลีก ปี 2013 เหลือแค่ 7 นัด ซึ่งเจ้าตัวได้ชดใช้โทษไปแล้ว 6 นัดก่อนหน้านี้ ทำให้จะเหลือเพียงเกมเดียวที่ไม่สามารถลงสนามได้คือนัดชิงโตโยต้าลีกคัพ กับ บีอีซี เทโรศาสน วันที่ 12 ตุลาคม

“ทางสมาคมฯได้นัดเรามาไกล่เกลี่ยวันนี้และอยากให้เรื่องยุติลงด้วยดีซึ่งก็ยอมลดโทษแบนของคาร์เมโล เราเองก็ต้องการยุติความขัดแย้งและกลับมามุ่งมั่นกับการแข่งขันในช่วงที่เหลือ โดยในวันพรุ่งนี้( 10 กันยายน) บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไปถอนฟ้องคดีที่ศาลปกครอง" บิ๊กจ้ำกล่าว

โดยอดีตกองหน้าสปอร์ติ้ง กิฆอน จะสามารถกลับมาลงสนามให้บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ได้ในเกมไทยพรีเมียร์ลีก นัดทีจะบุกไปเยือน ศรีสะเกษ เอฟซี วันที่ 8 ตุลาคมนี้ทันที

ขอบคุณข่าวจาก :: GOAL.COM

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์