ให้ตายก็ไม่ให้ไป

คาร์ล ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ บิ๊กบอสคนดังของ เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค ปัดข่าวลือ ทีมจะขาย ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดเพลย์เมกเกอร์จอมเทคนิค ออกไปในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ยืนยัน ทีมจะทำทุกอย่างเพื่อขวางไม่ให้ดาวเตะหน้าบาก ออกจากถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ไปอย่างแน่นอน


คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ทีมมหาอำนาจลูกหนังเมืองเบียร์ ออกมายุติข่าวลือเรื่องการย้ายทีมในช่วงปิดฤดูกาลของ ฟร้องค์ ริเบรี่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส และยังปฏิเสธข่าวที่ว่าจะซื้อตัว อเล็กซานเดอร์ คเล็บ มิดฟิลด์เบลารุส ของ บาร์เซโลน่า เพื่อมาแทนที่ของ ริเบรี่ ด้วย

เพลย์ เมกเกอร์เลือดน้ำหอม ตกเป็นข่าวมากมายกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด หรือ ยูเวนตุส ซึ่งต่างเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวนมหาศาลมาให้ทีม เสือใต้ พิจารณาในช่วงปิดซีซั่น ซึ่งการที่เอเยนต์ส่วนตัวของ ริเบรี่ เคยออกมาให้ข่าวว่า กองกลางพรสวรรค์สูง อยากจะเล่นให้กับ บาร์ซ่า และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้ข่าวลือยิ่งรุนแรงมากขึ้น

อดีต นักเตะฉายา ไอ้หนูแก้มแดง กล่าวว่า เราไม่มีทางปล่อยนักเตะอย่าง ริเบรี่ ออกไปแน่ โดยเฉพาะเมื่อเขายังมีสัญญาเหลืออยู่กับเราอีก 2 ปีครึ่ง เมื่อคุณมีนักเตะอย่างนี้อยู่กับทีม แน่นอนว่าคุณย่อมไม่อยากเห็นเขาจากไป เขาเป็นขวัญใจของแฟนบอลเพราะผลงานที่เขาแสดงในสนาม ความสามารถ และความสำเร็จที่เขานำมาสู่ทีม คุณต้องไม่ขายนักเตะอย่างนี้ และต้องป้องกันเขาอย่างใกล้ชิด

สำหรับเรื่องของ คเล็บ อดีตนักเตะสตุ๊ตการ์ท และ อาร์เซน่อล ที่มีข่าวว่า บาเยิร์นเตรียมยื่นข้อเสนอจำนวน 6 ล้านยูโร (ราว 288 ล้านบาท) ให้บาร์เซโลน่าไปแล้วนั้น รุมมินิกเก้ ก็ออกมาปฏิเสธเรื่องดังกล่าว เราไม่มีความสนใจที่จะเซ็นสัญญากับเขาแม้แต่น้อย

<><>

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์