ใจอ่อนไหม!?ราชันล่อไก่ขอ หน้าลิง เดี๋ยวแถมโมดริชคืนให้

ใจอ่อนไหม!?ราชันล่อไก่ขอ 'หน้าลิง' เดี๋ยวแถมโมดริชคืนให้ 

เรอัล มาดริดจัดการปั้นข้อเสนอชิ้นงามให้กับท็อตแน่ม ฮอต สเปอร์สด้วยการพร้อมยื่นเงิน 30 ล้านปอนด์บวกกับลูก้า โมดริชในการแลกตัวแกเร็ธ เบลปีกหน้าลิงให้มาเล่นในถิ่นเบร์นาบิวแทน 

"ราชันชุดขาว" หวังที่จะได้ตัวเบลในช่วงซัมเมอร์นี้เลยและคาดว่าจะยื่นโมดริชให้เป็นข้อเสนอล่อตาทางดาเนียล เลวี่ประธานสโมสร "ไก่เดือยทอง" ให้ยอมคายเบลออกมาซะโดยดี 

โมดริชนั้นไม่สามารถโชว์ผลงานเต็มฝีเท้าของเขาออกมานับแต่ย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลนไปเล่นในสเปนด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่อาจจะถูกจับยัดในข้อเสนอการแลกเปลี่ยนกันในครั้งนี้ 

แม้ว่าโมดริชจะสามารถทำประตูสุดสวยช่วยให้ทีมผ่านแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเข้ารอบต่อไปของแชมป์เปี้ยนส์ ลีกได้ที่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ภรรยาและลูกๆของเขาก็อยากให้แข้งทีมชาติโครเอเชียกลับมายังลอนดอนอีกครั้ง แถมอังเดร วิลลาส โบอาสกุนซือคนปัจจุบันของสเปอร์สก็ชื่นชอบฝีเท้าเขาเป็นทุ่นเดิมอยู่แล้วด้วย 

"ราชันชุดขาว" นั้นอยากที่จะได้ตัวเบลมาให้เร็วมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ หลังจากมีข่าวลือออกมาเป็นระยะถึงการจะกลับไปฟีเจอริ่งกันของ "ปีศาจแดง" กับคริสเตียโน่ โรนัลโด้ปีกตัวเก่งที่ไม่มีความสุขกับทีมสักเท่าไหร่ในตอนนี้ 

โรนัลโด้นั้นคาดว่าจะขนของย้ายตามโจเซ่ มูริญโญ่ออกจากทีม "ราชันชุดขาว" ไป ซึ่งหากนั่นเกิดขึ้นจริงแล้วล่ะก็เบลก็จะเป็นตัวแทนที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่ทีมมาดริดกำลังมองหาอยู่นั่นเอง
 

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์