ใจมา!! เผย “เฟคีร์” ขอจอยหงส์ทีมเดียว-คาดดีลเกิดขึ้นหลังบอลโลก

ใจมา!! เผย “เฟคีร์” ขอจอยหงส์ทีมเดียว-คาดดีลเกิดขึ้นหลังบอลโลก

มีการเปิดเผยออกมาว่านาบิล เฟคีร์สตาร์ดังของโอลิมปิก ลียงต้องการย้ายไป"หงส์แดง"ลิเวอร์พูลเพียงทีมเดียวแต่ดีลน่าจะเกิดขึ้นหลังฟุตบอลโลก

เยอร์เก้น คล็อปป์นายใหญ่เฮฟวี่ เมทัลของลิเวอร์พูลได้ตัวฟาบินโญ่ดาวเตะสารพัดประโยชน์มาจากอาแอส โมนาโกและในตอนนี้ก็โฟกัสกับการคว้าตัวเฟคีร์เป็นแข้งใหม่รายที่ 2 ประจำซัมเมอร์นี้

คล็อปป์มองเฟคีร์เป็นตัวแทนของเฟลิเป้ คูตินโญ่ที่ย้ายไปบาร์เซโลน่าเมื่อเดือนมกราคมแม้ว่าดาวเตะวัย 24 ปีจะเป็นตัวรุกมากกว่าและสามารถขึ้นไปยืนศูนย์หน้าแทนโรแบร์โต้ ฟีร์เมียโน่ได้ด้วย

ใจมา!! เผย “เฟคีร์” ขอจอยหงส์ทีมเดียว-คาดดีลเกิดขึ้นหลังบอลโลก


ตามการรายงานข่าวจาก เดลี มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังแดนผู้ดีระบุว่าลียงไม่เต็มใจเปิดการเจรจาอย่างจริงจังก่อนฟุตบอลโลกแต่ในตอนนี้เฟคีร์ก็แสดงออกว่าลิเวอร์พูลคือทีมเดียวที่เขาจะย้ายไปเล่นด้วย

ฌอง-มิเชล โอลาสประธานสโมสรลียงขึ้นชื่อเรื่องความเคี่ยวในการเจรจาแต่เขาก็เต็มใจปล่อยตัวนักเตะหากลิเวอร์พูลยอมจ่ายค่าตัวตามที่ตั้งไว้แม้ว่ายอดทีมแห่งลุ่มแม่น้ำเมอร์ซี่ไซด์จะหวังตกลงดีลที่ 50 ล้านปอนด์


ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดผู้อำนวยการกีฬาของลิเวอร์พูลจะเดินหน้าหาข้อตกลงก่อนฟุตบอลโลกทว่ามันดูเหมือนว่าดีลไม่น่าจะลุล่วงก่อนที่ทีมชาติฝรั่งเศสจะเสร็จภารกิจที่รัสเซีย

ที่มา : soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 19:53 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์