ใครว่าเป๊บ!เผยป๋าวางอีทีทายาทอสูร

ใครว่าเป๊บ!เผยป๋าวาง''อีที''ทายาทอสูร

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเตรียมเป็นป๋าดันหลังจากวางมือ สนับสนุนเดวิด มอยส์ผู้จัดการทีมจอมเฮี้ยบของเอฟเวอร์ตัน เข้ารับตำแหน่งต่อจากเขา 

แหล่งข่าวเปิดเผยว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันรู้สึกว่าเดวิด มอยส์จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมากที่สุด โดยนอกจากกุนซือหน้าอีทีรายนี้แล้ว ขรัวเฒ่าชาวสก็อตก็ยังเห็นว่าโจเซ่ มูรินโญ่คือตัวเลือกอันดับต่อไปด้วย

รายงานก่อนหน้านี้เปิดเผยว่าเป๊บ กวาดิโอล่าอดีตนายใหญ่คนเก่งของบาร์เซโลน่าจะปัดข้อเสนอจากเชลซีในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ เพื่อรอรับงานกับแมนฯ ยูไนเต็ดหลังจากที่เซอร์อเล็กซ์วางมือ อย่างไรก็ตามสถานการณ์ต่างๆได้เปลี่ยนไปแล้ว

"การพูดคุยที่เกิดขึ้นในเรื่องที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะแต่งตั้งเป๊บ กวาดิโอล่านั้นยังไม่ใช่เวลานี้" แหล่งข่าวใกล้ชิดกับนักเตะรุ่นใหญ่ของแมนฯ ยูไนเต็ดรายหนึ่งเผย

"อันที่จริงแล้วเซอร์อเล็กซ์มีตัวเลือกในใจเขาสองคน นั่นคือเดวิด มอยส์และโจเซ่ มูรินโญ่"

"มอยส์และเฟอร์กี้นั้นสนิทสนมกัน และเฟอร์กี้เองก็ชื่นชมในแนวทางที่มอยส์ทำทีมจนก้าวขึ้นมาเป็นกระดูกชิ้นโตต่อทีมของเขาและอีกหลายๆทีมในช่วงไม่กี่ปีให้หลังมานี้"

"นอกจากนี้เฟอร์กี้ยังชื่นชมโจเซ่อย่างมาก แต่มีความเป็นห่วงว่าลักษณะนิสัยของโจเซ่ในการรับมือกับสื่อมวลชนนั้น อาจจะทำให้เขาอยู่เหนือสโมสร"


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์