ใครว่าจบ!เหี่ยวลุ้นเฮือกสุดท้ายซิวบีญ่าก่อนตลาดวาย

ใครว่าจบ!เหี่ยวลุ้นเฮือกสุดท้ายซิว"บีญ่า"ก่อนตลาดวาย

อาร์แซน เวนเกอร์นายใหญ่หน้าเหี่ยวของ"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อลเตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายขอซื้อดาบิด บีญ่าดาวยิงทีมชาติสเปนก่อนตลาดซื้อขายหน้าหนาวปิดตัวลง

กุนซือเฟรนช์แมนได้เข้าร่วมประชุมที่สำนักงานใหญ่ของสโมสรที่เฮิร์ทฟอร์ดเชียร์เพื่อหาทางแก้ไขความล้มเหลวของพวกเขาในตลาดซื้อขายเดือนมกราคม

ขณะเดียวกันยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนก็ใช้ทรัพยากรที่เชี่ยวขาญด้านการเจรจาต่อรองทั้งหมดพยายามปิดดีลบีญ่าให้ได้ก่อนตลาดวายในวันพฤหัสบดีนี้

อีวาน กาซิดิสประธานฝ่ายบริหารของอาร์เซน่อลเดินทางมายังศูนย์ฝึกลอนดอน โคลนี่ย์เมื่อวันจันทร์เพื่อร่วมวางแผนกับเวนเกอร์ในโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อขาย

กาซิดิสได้แจ้งกับเวนเกอร์ว่าสโมสรไม่ประสบสำเร็จใดๆในความพยายามดึงตัวเป้าหมายหลักและในตอนนี้มันดูเหมือนว่าอาร์เซน่อลอาจไม่ได้เซ็นสัญญากับนักเตะหน้าใหม่ในเดือนนี้และเลือกที่จะเก็บเงินไว้ช็อปปิ้งตอนซัมเมอร์

อย่างไรก็ตามอาร์เซน่อลยังคงตามล่าบีญ่าอยู่แม้ว่าเวนเกอร์จะยืนยันด้วยตนเองเมื่อวานนี้ว่าโอกาสได้ตัวดาวเตะวัย 31 ปีจากบาร์เซโลน่าแทบไม่มี

"เดอะ กันเนอร์ส"เตรียมยื่นข้อเสนอครั้งสุดท้ายให้ผู้บริหารของบาร์เซโลน่าพิจารณาภายในอีก 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้เพื่อนำตัวบีญ่ามาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยมและเจ้าตัวก็อยากย้ายมาอยู่กรุงลอนดอนด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามในตอนนี้ดูเหมือนว่าอดีตสตาร์ดัง"ค้างคาว"บาเลนเซียจะเป็นเพียงเป้าหมายเดียวที่เป็นไปได้สำหรับอาร์เซน่อลในช่วง 48 ชั่วโมงสุดท้ายของตลาดซื้อขาย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์