ใคร?คู่ควรสวมปลอกแขนกัปตันสิงโตต่อเจที

ยามนี้ทีมชาติอังกฤษสิงโตคำรามกำลังไร้กัปตันทีมหลังจากที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติชาวอิตาลี ได้สั่งปลด จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีมเชลซี ออกจากกัปตันทีมชาติอังกฤษ เนื่องจากมีเรื่องอื้อฉาวแอบไปเล่นชู้สาวกับ วาเนสซ่า แปร์รงแซล อดีตแฟนสาวเพื่อนร่วมทีมชาติ(เวย์น บริดจ์)ของสโมสรเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่ง คาเปลโล่ ให้เหตุผลว่าเป็นการกระทำที่ไม่เหมาะสมที่จะนำทัพสิงโตคำรามต่อไป

ซึ่งเรื่องที่จะมายุติตรงนี้ได้ก็เริ่มจากที่ทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ รับรู้เรื่องราวของเจทีที่ตกเป็นข่าวสุดอื้อฉาวไปสานสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งกับอดีตภรรยาของ เวย์น บริดจ์ จนเธอตั้งท้องและจะทำแท้งเอาเด็กออก และมีการพูดถึงแง่ของความเหมาะสมในการทำหน้าที่กัปตันทีมชาติอังกฤษและมีการเรียกร้องให้เอฟเอ ลงโทษกับการกระทำที่ไม่เหมาะสมของ เทอร์รี่ และทาง เอฟเอ ก็ออกมาให้อำนาจกับ ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เพียงผู้เดียวที่จะตัดสินอนาคตของ จอห์น เทอร์รี่

จนล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ได้สั่งปลด จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีมชาติอังกฤษพ้นจากตำแหน่งเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทว่า คาเปลโล่ ก็ยังไม่ได้แต่งตั้งให้กับนักเตะทีมชาติอังกฤษคนใดขึ้นมารับหน้าที่นี้ต่อจากเจทีแต่สื่อผู้ดีบางสำนักเชื่อว่า ริโอ เฟอร์ดินานด์ ขึ้นมารับหน้าที่นี้ เนื่องจาก ริโอ เป็นรองกัปตันอันดับ 2 และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด รองกัปตันอันดับ 3 อย่างไรก็ตามสื่อสำนักอื่นยังมองว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ เวย์น รูนี่ย์ ยังมีโอกาสที่จะสวมปลอกแขนทีมชาติอังกฤษเช่นกัน

เช่นเดียวกันกับทาง สกาย เบ็ต บริษัทรับพนันถูกกฎหมายแห่งเมืองผู้ดี ยก สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางคนดังของ ลิเวอร์พูล เป็นเต็ง 1 ที่จะก้าวขึ้นมาเป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษคนใหม่ ที่ราคา 10/11 (แทง 11 ได้ 10)ส่วนเต็ง 2 เป็นของ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าฟอร์มฮอตแห่งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ราคา 100/30 (แทง 30 ได้ 100) ขณะที่เต็ง 3 คือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด จอมทัพสิงห์บลูส์เชลซี ที่ราคา 4/1 (แทง 1 ได้ 4) ขณะที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ รองกัปตันทีมสิงโตคำรามคนปัจจุบันจากค่ายผีแดงเป็นเพียงเต็ง 4 ที่ราคา 6/1 (แทง 1 ได้ 6)

แล้วถ้าในความคิดของเพื่อนๆ ที่นี่ดอทคอมดอทเน็ต ชื่นชอบหรือว่าอยากได้ใครที่เหมาะสมเข้ามารับตำแหน่งกัปตันทีมชาติอังกฤษ ลองเสนอเข้ามากันเล่นๆดูนะครับ เผื่อว่า คาเปลโล่ นายใหญ่ชาวอิตาลีของทัพสิงโตคำรามอาจเลือกตรงกับใจที่เพื่อนๆอยากให้คนนี้หล่ะใช่เลยกับบทบาทหน้าที่กัปตันทีม ไม่แน่ข้อเสนอความคิดเห็นของเพื่อนๆอาจโดนใจหรือไปตรงกับการตัดสินใจของ คาเปลโล่ ก็เป็นไปได้นะครับ คิดกันมาเล่นๆนะครับ!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์