ใกล้แล้ว!คีนร่วมซ้อมกับวิลล่ารอเปิดตัวเร็วๆนี้


ร็อบบี้ คีนกองหน้าของแอลเอ กาแล็กซี่ได้มาร่วมซ้อมกับวิลล่าเป็นที่เรียบร้อยแล้วและกำลังรอจะเปิดตัวกับสโมสรอย่างเป็นทางการหลังจากเตรียมย้ายมาเล่นในพรีเมียร์ ลีกอีกครั้งด้วยสัญญายืมตัว

อเล็กซ์ แม็กลีชกุนซือของยอดทีมจากมิดแลนด์ได้ออกมาเปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าสโมสรใกล้คว้าตัวกองหน้าวัย 31 ปีรายนี้มาร่วมทีมเต็มแก่โดยเหลือเพียงรายละเอียดเล็กน้อยเท่านั้น 

คาดการณ์กันว่าคีนจะเซ็นสัญญาเป็นระยะเวลา 2 เดือนและน่าจะได้ลงช่วยทีมในเกมที่จะพบกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์นี้ซึ่งมีลอนดอน โอโนแวนเพื่อนร่วมทีมแอลเอ กาแล็กซี่ลงบู๊ให้กับ"ท็อฟฟี่สีน้ำเงินด้วย" ซึ่งแม็คลีชเชื่อว่าความเฉียบคมและประสบการณ์ของคีนจะช่วยสโมสรได้อย่างมากตลอดระยะเวลา 2 เดือน 

"ผมคิดว่าเขาจะช่วยยกระดับการเล่นของทุกคน คุณกำลังพูดถึงชายที่กำลังอยู่ในช่วงพีคของเขา" แม็กลีชกล่าว 

"ผมรู้ว่าเขาเคยมีเขากับวิลล่าเมื่อหลายปีที่แล้ว แต่ตอนที่คุณอายุแค่ 19 คุณยังมีอีกหลายอย่างที่ไม่รู้แต่เมื่อคุณอายุ 31 แน่นอนว่าคุณย่อมรู้อะไรมากขึ้น" 

เขาสามารถช่วยเราได้ไม่ใช่จากความสามารถทางร่างกายของเขาแต่เป็นสิ่งที่อยู่ภายในหัวของเขา เขารักที่จะเล่นฟุตบอล, มีความเป็นผู้นำสูงซึ่งสิ่งนี้จะช่วยเราในห้องแต่งตัวด้วยและเขาสามารถทำประตูได้ด้วย เขาเคลื่อนที่ได้สุดยอดซึ่งจะป่วนบรรกากองหลังได้ดี เขาเป็นนักเตะที่มีประสบการณ์มากๆ" 


"เราได้พูดคุยกับทางสเปอร์สและพวกเขาก็บอกว่าคีนมีสภาพร่างกายที่ดีมากๆเมื่อเทียบกับช่วงปีที่แล้วที่เขาโดนเวสต์แฮมยืมตัวไป" 

"เขามีทัวร์นาเม้นที่สำคัญรออยู่และเขาก็ต้องการจะพร้อมทีสุดสำหรับมัน เราได้พูดคุยเรื่องนี้กันและเขาก็บอกว่าเขาต้องการที่จะพร้อมที่สุดดังนั้นหากเขามีแรงกระตุ้นเช่นนั้นมันก็เป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา" แม็คลีชร่ายยาว 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์