ใกล้สลาย ! อารัม จวก ฟลอยด์ ขี้ขลาด ส่อล้ม



src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2009/12/pacquiao1350-300x185.jpg


บ็อบ อารัม โปรโมเตอร์ของ แมนนี่ ปาเกียว ยอดมวยเจ้าของแชมป์โลก 7 รุ่น อาจยกเลิกศึก “ซูเปอร์ไฟต์ ” กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ ยอดนักชกไร้พ่ายชาวอเมริกัน ณ เอ็มจีเอ็ม แกรนด์ สหรัฐอเมริกา วันที่ 13 มี.ค. ปีหน้านี้ หลังสุดทนกับพฤติกรรมของ “พริ้ตตี้ บอย” ที่ออกมาเล่นสงครามประสาทให้นักชกในความดูแลของตนให้เข้ารับการตรวจโด๊ปก่อนขึ้นสังเวียน เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ โดยกล่าวว่า ฟลอยด์ ไม่ได้ต่างอะไรจากคนขี้ขลาด และ กลัวจนขี้ขึ้นสมอง เพราะ รู้ดีว่าอาจได้ลิ้มรสกับความพ่ายแพ้เป็นครั้งแรก


src=http://sport.mthai.com/wp-content/uploads/2009/12/bob300.jpg

บ็อบ อารัม (Bob Arum ) โปรโมเตอร์รุ่นเก๋าของ แพ็คแมน


” ผมเชื่อว่าจริงๆ แล้ว ฟลอยด์ นั้นไม่ได้มีความต้องการให้การชกครั้งนี้เกิดขึ้น และ นี่ทำให้ ปาเกียว เบื่อหน่ายมากๆ เขายินยอมที่จะเข้ารับการตรวจปัสสาวะได้ทุกเวลา และ ยินยอมที่จะเจาะเลือดตรวจตอนก่อนงานแถลงข่าว และ หลังจบศึก ซึ่งนั่นมันก็น่าจะเพียงพอแล้ว ฟลอยด์ รู้ดีถึงจุดอ่อนของ ปาเกียว ดี เขารู้ว่า “แพ็คแมน” ไม่ชอบถูกเจาะเลือด เพราะ มันจะทำให้เขารู้สึกแย่ และ นั่นถือเป็นเรื่องน่ารังเกียจตามสไตล์ฉลาดแกมโกงของ เมย์เวทเธอร์ ”


” สำหรับผมแล้ว ฟลอยด์ ก็เป็นแค่ไอ้ขี้ขลาด และ เขาก็เป็นแบบนั้นตลอด เขาแค่กลัวที่จะต้องขึ้นชกกับคนที่มีศักยภาพพอที่จะล้มเขาได้ เชื่อผมสิ ปาเกียว ล้ม ฟลอยด์ ได้แน่ ดังนั้นถ้าเขาอยากจะไปตามทางเขา ก็ตามใจ เพราะ เราก็จะไปตามทางของเราเช่นกัน” โปรโมเตอร์รุ่นเก๋า กล่าว.


อนึ่ง เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดจากความต้องการของ ฟลอยด์ ที่เรียกร้องกับเอเยนต์ของ ปาเกียว ให้ทำการสุ่มตรวจโด๊ปตามหลักกีฬาโอลิมปิกสากล โดยจะสุ่มตรวจก่อนลงทำการแข่งขันประมาณ 30 วัน แต่ ปาเกียว ไม่เห็นด้วย เพราะรู้สึกลำบากใจกับการเจาะเลือดตรวจสารกระตุ้น และ ไม่อยากทำช่วงที่กำลังฝึกซ้อม โดยจะยินยอมให้มีการเจาะเลือดแค่ช่วงก่อนทำการแถลงข่าวการชก และ หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันเท่านั้น


ที่มาจาก mthai.com ครับผม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์