โฮฟเฟ่นไฮม์แก้ปมหน้าเดี้ยง ยืมซาโนโก้จากนกนางนวล

บูบาการ์ ซาโนโก้ เป็นคำตอบแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าของ โฮฟเฟ่นไฮม์ ที่เสียกองหน้าตัวเก่งบาดเจ็บพักยาว หลังตกลงเซ็นสัญญายืมตัวย้ายจาก "นกนางนวล" มาช่วยเหลือจนจบฤดูกาล

โฮฟเฟ่นไฮม์ ทีมจ่าฝูงในบุนเดสลีกา เยอรมัน ประสบความสำเร็จในการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้า หลังต้องเสีย เวดาด อิบิเซวิช ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติบอสเนีย ที่ต้องพักในเกมที่เหลือทั้งฤดูกาล เนื่องจากเข่าพัง

ล่าสุดทีมน้องใหม่ประสบความสำเร็จในการเจรจาขอยืมตัว บูบาการ์ ซาโนโก้ กองหน้าชาวไอวอรี่ โคสต์ของ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมคู่แข่งร่วมลีก เรียบร้อย โดยเซ็นยืมตัวจนจบฤดูกาล พร้อมอ็อปชั่นสามารถซื้อขาดหากพอใจฝีเท้านักเตะด้วย

โฮฟเฟ่นไฮม์ สร้างเซอร์ไพรส์เมื่อยังยึดจ่าฝูงไว้ได้หลังจบครึ่งซีซั่นแรก โดยมีคะแนนเท่ากับ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์เก่า แต่มีประตูได้-เสียดีกว่า แต่เพราะการเสีย อิบิเซวิช ในเกมที่เหลือ ทำให้สภาพทีมนั้นปั่นป่วน เนื่องจากเสียหัวหอกที่ยิงในลีกไป 18 ประตู จาก 17 เกม ขณะที่ ซาโนโก้ วัย 26 ปี มีผลงานยิงให้ เบรเมน รวม 10 ประตู จาก 29 เกม แต่เพราะเสียตำแหน่งตัวจริงให้กับ เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ ที่ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อซัมเมอร์ ทำให้การย้ายของเขาครั้งนี้น่าจะเป็นผลดีสำหรับทุกฝ่าย แม้ปัจจุบันเขายังเหลือสัญญากับ เบรเมน ถึงปี 2011 ก็ตาม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์