โฮนาสเตือนนิวคาสเซิ่ลต้องทุ่มเสริมทัพ

  โฮนาส กูเตียร์เรซ ปีก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงเตือนสโมสรต้องแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น ไม่อย่างนั้นจะเสียผู้เล่นตัวเก่งไป หลังทีมขาย แอนดี้ คาร์โรลล์ ให้ ลิเวอร์พูล เมื่อเดือนมกราคม ชี้ต้องการค้าแข้งในถิ่นเซนต์ เจมส์ พาร์ค และอยากให้เพื่อนทุกคนอยู่ด้วยกันต่อไป แต่ สาลิกาดง ต้องเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์ เพื่อความมั่นใจว่าทีมจะยังคงแข็งแกร่ง


      โฮนาส กูเตียร์เรซ ปีก สาลิกาดง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดจำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ ไม่อย่างนั้นแล้วก็ต้องเสี่ยงต่อการเสียบรรดาผู้เล่นตัวเก่งออกไป 

      ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินา ยืนยันว่า เขามีความสุขดีกับ นิวคาสเซิ่ล แต่สโมสรต้องแสดงให้เห็นว่าต้องการเป็นทีมที่ประสบความสำเร็จในระดับสูง มากกว่าเพียงแค่ต้องการอยู่รอดในพรีเมียร์ลีก โดยการออกมากล่าวของ กูเตียร์เรซ มีขึ้นเพียง 1 สัปดาห์ หลังจาก โจอี้ บาร์ตัน กองกลางเพื่อนร่วมทีม ออกมาเตือน ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีม สาลิกาดง ว่า ถ้าคุณให้ถั่ว คุณก็จะได้ลิง

      กูเตียร์เรซ เป็นกำลังสำคัญของ นิวคาสเซิ่ล ในฤดูกาลนี้ โดยได้ลงเล่นทุกเกม และเขาก็ต้องการให้สโมสรมีการลงทุนในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ขาย แอนดี้ คาร์โรลล์ หัวหอกตัวเก่ง ให้กับ ลิเวอร์พูล ไปด้วยราคา 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,680 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

      ปีกผมสลวย กล่าวว่า ผมมีความสุขที่ดี และใช่ ผมต้องการอยู่ต่อไป ครอบครัวผมมีความสุขเช่นกัน สิ่งเดียวคือสโมสรต้องตัดสินใจว่าพวกเขาต้องการทำอะไรในฤดูกาลหน้า เราไม่อยากกลับไปอยู่ในจุดที่เรามีปัญหากับการตกชั้น เราอยู่ในอันดับที่ดีในตอนนี้ กับนักเตะที่ทำให้ทีมแข็งแกร่ง แต่เราต้องเสริมอีกเพื่อให้มั่นใจว่าเรายังคงก้าวหน้าต่อไป นั่นคือสิ่งสำคัญ ผมเหลือสัญญาอีก 2 ปีหลังจบฤดูกาลนี้ 

      มันสำคัญที่ โฆเซ่ เอ็นริเก้ และ ฟาบริซิโอ โกลอชชินี่ อยู่ต่อไป พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทของผม แต่พวกเขาก็เป็นนักเตะคนสำคัญด้วย เราเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่ม และมันสำคัญที่กลุ่มยังคงอยู่ด้วยกัน บางครั้งสิ่งที่เกิดขึ้นก็ทำให้ยากที่ที่นักเตะจะอยู่ต่อไป ลองดู แอนดี้ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เงิน 35 ล้านและ ลิเวอร์พูล มันยากที่สโมสรและนักเตะจะปฏิเสธ นั่นคือฟุตบอล แต่โดยรวมแล้ว ผมอยากให้ทุกคนอยู่กับสโมสรนี้ต่อไป นั่นจะทำให้เป็นเรื่องง่ายขึ้นที่ทีมจะแข็งแกร่งในฤดูกาลหน้า กูเตียร์เรซ กล่าว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์