โอ้โฮ..ซี๊ด!!ซาร่าห์ยั่วโคลแหวกโชว์ลูกบอลสองใบ









โอ้โฮ..ซี๊ด!!งานนี้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายสอกันเป็นแถวแน่!เมื่อ ซาร่าห์ เพอร์เนลล์ คู่ควงคนใหม่ของ แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของเชลซี งัดลูกบอลโชว์ให้ชมเต็มๆตา


 


แอชลี่ย์ โคล / Ashley Cole


     ก่อนหน้านี้เพิ่งจะมีข่าวออกมาว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมบุกทีมชาติอังกฤษสังกัดสโมสรสิงห์บลูส์เชลซี ตั้งสเตตัสบีบีว่าผมเกลียดประเทศอังกฤษและคนอังกฤษบนแบล็กเบอร์รี ที่ใช้แชทก่อนเดินทางไปบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ ไปให้เพื่อน ล่าสุดเดลี่ เมล์และเดอะ ซันสองสื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า แอชลี่ย์ โคล ที่ประกาศแยกทาง เชอร์รีล โคล ภรรยาสาวสุดสวยเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มาตอนนี้ โคล เริ่มกลับมามีความสุขอีกครั้งกับชีวิตหนุ่มโสด

     เมื่อหลังเสร็จภารกิจรับใช้ชาติสิงโตคำรามแอชลี่ย์ โคล ก็เดินทางไปพักผ่อนที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยเมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 ก.ค.ที่ผ่านมา โคล เดินทางไปท่องราตรีที่คลับชื่อดังย่านลอสแองเจลลิส พร้อมกับคู่ควงคนใหม่ ซาร่าห์ เพอร์เนลล์ อดีตแดนเซอร์ ที่มีหน้าตาคล้ายคลึง เชอร์รีล โคล และช่างเป็นคืนที่มีความสุขของ โคล เสียจริง เพราะว่า ซาร่าห์ เพอร์เนลล์ งัดลูกบอลที่แม่เธอมอบให้มาโชว์ต่อหน้าต่อตา โคล เป็นจังหวะเดียวกันที่ช่างภาพถ่ายเก็บไว้ได้ทัน งานนี้ โคล และ ซาร่าห์ สนุกสุดเหวี่ยงรวมทั้งเหล่าเพื่อนๆของ ซาร่าห์ ที่มาร่วมแจมด้วย

     Ashley Cole gets over his World Cup failure as he acquires some new ladyfriends in LA Ashley Cole enjoyed the attention of several new acquaintances on a night out in Los Angeles Ashley was seen leaving the Guys And Dolls Lounge in West Hollywood with the provocatively dressed girls who then tries to get Cole attention by flashing her breasts.





เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์