โอโชอายันไม่เลิกเล่นหลังแต่งงาน

โอโชอายันไม่เลิกเล่นหลังแต่งงาน

ลอเรน่า โอโชอา โปรสาวมือ 1 โลก ออกโรงยันจะไม่เลิกเล่นกอล์ฟแน่ แม้แต่งงานแล้วก็ตาม เผยว่าที่สามีให้การสนับสนุนเต็มที่ พร้อมยอมรับยังไม่รู้ว่าพิธีวิวาห์ช่วงปลายปีนี้จะออกมาใหญ่โตหรูหราเพียงใด


ลอเร น่า โอโชอา โปรกอล์ฟสาวมือ 1 โลกชาวเม็กซิกัน ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา ว่า การแต่งงานกับ อันเดรส โกเนซ่า ผู้บริหารหนุ่มสายการบิน แอโรเม็กซิโก จะไม่ทำให้เธอเลิกเล่นกอล์ฟอย่างแน่นอน

สาววัย 27 ปี วางแผนที่จะเข้าพิธีวิวาห์กับ โกเนซ่า ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งจะทำให้เธอกลายเป็นคุณแม่ลูกสามในทันที เนื่องจากแฟนหนุ่มเป็นพ่อม่ายเรือพ่วงที่มีลูกติดวัยตั้งแต่ 6-13 ขวบ

ฉันคิดว่าฉันจะเล่นกอล์ฟต่อไปอีก 4-5 ปี ฉันจะไม่เลิกเล่นในเร็วๆ นี้ ฉันสัญญาได้เลย เขาสนับสนุนเต็มที่และฉันขอสัญญาว่าจะเล่นต่อไป ฉันสัญญาว่าจะเล่นต่อไป โอโชอา กล่าว

โอโชอา ปัจจุบันลงแข่งขันในรายการ เอชเอสบีซี แชมเปี้ยนส์ ซึ่งเธอเป็นแชมป์เก่าจากการเอาชนะ แอนนิก้า โซเรนสตัม ที่ปัจจุบันเลิกเล่นไปแล้วถึง 11 สโตรก หลังจากที่โปรสาวจังโก้เพิ่งคว้าแชมป์แรกของฤดูกาลที่ประเทศไทย เมื่อสัปดาห์ก่อน

โอโชอา ตัดสินใจที่จะไม่ร่วมการแข่งขันรายการในช่วงเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนนี้ เมื่อศึกแอลพีจีเอ ทัวร์ กลับมาจัดขึ้นที่เอเชียอีกครั้ง เนื่องจากต้องการใช้เวลาเตรียมความพร้อมสำหรับทัวร์นาเมนต์ที่กัวดาลายาร่า ในเม็กซิโก และพิธีแต่งงานของเธอเอง แม้ว่า ดาเนียล่า น้องสาวเธอ ซึ่งเป็นนักจัดงานวิวาห์มืออาชีพ รับหน้าที่เป็นแม่งานนี้ก็ตาม

ฉันบอกเธอว่า เธอต้องจัดให้เลิศเลยนะ แล้วฉันสัญญาว่าจะไปร่วมงานวันนั้น! คุณก็รู้ว่าฉันไม่อยากเข้าไปยุ่งวุ่นวาย แต่ฉันเชื่อใจน้องสาวเต็มที่ และฉันคิดว่าทุกอย่างจะราบรื่น เธอเป็นมืออาชีพ เธอจะช่วยฉันเลือกดอกไม้ และแน่นอนชุดของฉัน และก็เพลงด้วย มันวิเศษที่เป็นเรื่องภายในครอบครัว โอโชอา กล่าว

ความสัมพันธ์ระหว่าง โอโชอา กับ โกเนซ่า จะทำให้ทั้ง 2 ครอบครัวกลายเป็นคนดังระดับแนวหน้าของเม็กซิโก และการแต่งงานครั้งนี้คาดหมายว่าจะได้รับความสนใจอย่างยิ่งจากสื่อมวลชน โดยพวกเขายังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะจัดงานแต่งใหญ่โตหรือเรียบง่าย

มันเป็นสิ่งที่เรายังไม่รู้ เพราะถ้ามันเป็นงานใหญ่ มันก็จะใหญ่โตมาก ฉันเชื่อมาตลอดว่าฉันจะมีครอบครัวใหญ่ ฉันเลยคิดว่าฉันจะไปสู่เส้นทางที่ถูกต้อง เพราะฉันจะมีลูก 3 คนแล้ว ฉันเข้ากับพวกเขาได้ดีมาก ช่วงหลังเราเริ่มออกไปเที่ยวและใช้เวลาในวันหยุดร่วมกันมากขึ้น พวกเขาเป็นเด็กดี มันยิ่งเป็นเรื่องง่าย เพราะพวกเขาชอบเล่นกอล์ฟ โอโชอา กล่าว
ขอบคุนเนื้อข่าวจาก siamsport ครับ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์