โอโคชาขู่พร้อมย้ายหนีโบลตัน

โอโคชาขู่พร้อมย้ายหนีโบลตัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 มกราคม 2549 16:12 น.

เจย์-เจย์ โอโคชา เพลย์เมกเกอร์ตัวกลั่นของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส เผยพร้อมที่จะพิจารณาอนาคตของตนเองในถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม หากยังตกเป็นตัวสำรองตลอดศกก็ไม่ไหวขอย้ายทีมท่าจะดีกว่า

เจย์-เจย์ โอโคชา กองกลางของ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส ในเวที พรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ไม่ค่อยได้รับโอกาสให้ลงสนามในฤดูกาลนี้ เนื่องจากยังไม่ฟิตเต็มร้อยหลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บ โดยเสียตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวปั้นเกมให้กับ เควิน โนแลน

ทำให้ โอโคชา ออกมาครุ่นคิดถึงอนาคตของตนเองในถิ่น รีบอค สเตเดี้ยม อีกครั้ง หลังจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่าหลายทีมในลีกประเทศ กาตาร์ สนใจทุ่มค่าเหนื่อยก้อนโตคว้าตัวไปร่วมทัพ

ผมรักที่จะเล่นฟุตบอลและด้วยใจจริง คือ ไม่ต้องการเห็นตัวเองตกเป็นตัวสำรอง ผมยังคงต้องการลงสนาม ทำให้คิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อให้ตัวเองได้ลงเล่น เพราะว่าผมไม่ต้องการเป็นตัวสำรองตลอดทั้งฤดูกาล ผมมีปีที่ย่ำแย่ ต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงหลังได้รับบาดเจ็บยาว ทำให้ผมต้องเผชิญกับสถานการณ์ที่ยากลำบาก โอโคชา เผย

บิ๊กแซมแย้มพร้อมขายคัมโป

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 6 มกราคม 2549 17:12 น.

แซม อัลลาไดซ์ นายใหญ่ โบลตัน วันเดอร์เรอร์ส เผยต้องการเก็บ อีบัน คัมโป กองหลังสารพัดประโยชน์เอาไว้กับทีมต่อไป แต่ว่าอาจจะตัดสินใจขายออกไปก็เป็นได้ในช่วงปีใหม่นี้หากได้ราคาเป็นที่น่าพอใจ

อีบัน คัมโป กองกลางชาวสเปน เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บและพ้นโทษแบน 3 นัด ซึ่งล่าสุดก็มีข่าวว่า รีล มายอร์ก้า ทีมใน ลาลี กา ต้องการได้ตัวไปร่วมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะรอบสองเปิดทำการขึ้นแล้ว

ซึ่ง แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ โบลตัน เผยอาจจะตัดสินใจปล่อย คัมโป ออกไปในช่วงปีใหม่นี้ก็เป็นได้หาก มายอร์ก้า เสนอเงินค่าตัวเป็นที่น่าพอใจ หรือไม่ก็รอจนกระทั่งสิ้นสุดฤดูกาลนี้เพราะสัญญาจะหมดลงพอดีด้วย

อัลลาไดซ์ กล่าวว่า คัมโป จะไม่ย้ายออกไปจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์นี้ เว้นเสียแต่พวกเขายอมจ่ายเงินเป็นค่าตัว บางทีเขาอาจจะเซ็นสัญญากับ รีล มายอร์ก้า ในตอนนี้ก็ได้ แต่ถ้าไม่เขาควรพยายามกลับเข้าสู่ทีม ตอนนี้เขาฟิตเต็มที่และพ้นโทษแบนแล้ว

หวังว่าเขาจะกลับมาเล่นหลังเกม เอฟเอ คัพ กับ วัตฟอร์ด และเมื่อผู้เล่นบางคนไม่อยู่ ที่สำคัญต้องแสดงให้เห็นถึงความสามารถของตนเอง บางทีสิ่งนี้อาจจะกระตุ้นให้เราเสนอสัญญาใหม่ให้เขาก็ได้เมื่อตอนจบฤดูกาล ซึ่งผมชอบที่จะคิดเป็นเรื่องๆ ไป บิ๊กแซม เผย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์