โอแอลจ่อดึง โฟแบร์ กลับบ้านเกิด

แชมป์ลีกเอิง 5 สมัย โอลิมปิก ลียง ในฤดูกาลนี้ต้องบอกว่าทำผลงานแทบจะไม่ค่อยสู้ดีเท่าไรนัก แม้ว่าตอนนี้จะนำเป็นจ่าฝูงของลีกก็ตาม แต่ทาง โคลัค ปูแอล กุนซือคนเก่งของทีมยังคงไม่พอใจนักเตะที่มีอยู่ในทีมและกำลังมองหานักเตะฝีเท้าดีหน้าใหม่เข้ามาเสริมในช่วงเดือนมกราคม ณูเลียง โฟแบร์ กองกลางชาวฝรั่งเศสของทีม เดอะแฮมเมอร์ สโมสรชื่อดังในกรุงลอนดอนของศึกฟุตบอล บาร์เคลย์พรีเมียร์ลีก กำลังได้รับความสนใจจากแชมป์ลีกเอิง 5 สมัยที่ต้องการสอยตัวกลับไปค้าแข้งยังบ้านเกิดอีกครั้ง โดยเฉพาะ โคลัค ปูแอล ที่ค่อนข้างจะให้ความสนใจในตัวของ

ณูเลียง โฟแบร์ มากเป็นพิเศษ


โด่งดังสมัยที่ยังคงค้าแข้งกับทาง บอร์กโดช์ในฝรั่งเศส แต่แล้วการย้ายมาร่วมทีม เวสต์แฮม ในอังกฤษกลับประสบปัญหาในการค้าแข้ง โดยเฉพาะในช่วงแรกต้องบอกได้เลยว่า โดนอาการบาดเจ็บเล่นงานจนไม่สามารถลงช่วยเหลือทีมได้หลายเดือนเลยทีเดียว แม้ว่าตอนนี้จะกลับมาและสามารถยึดตำแหน่งตัวจริงได้ก็ตาม แต่ก็ยังคงไม่สามารถที่จะเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้เสียที 

สื่อในฝรั่งเศสอย่าง เอพี ได้ออกมารายงานด้วยว่าตอนนี้ ทางโคลัค ปูแอล เตรียมที่จะเข้าไปเจรจากับทางต้นสังกัดของ โฟแบร์ เกี่ยวกับเรื่องความเป็นไปได้ในการดึงตัวกองกลางรายนี้และราคาค่าตัวที่ทางเวสต์แฮมจะได้รับหากว่าปล่อยตัวกองกลางรายนี้ออกไปจากทีมให้กับโอลิมปิก ลียง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์