โอเว่นโชว์ตู้รางวัลสวนโดนด่าในทวิตเตอร์

ตบเกรียนแตก!โอเว่นโชว์ตู้รางวัลสวนโดนด่าในทวิตเตอร์

ไมเคิ่ล โอเว่นหัวหอกนอนเตียงของสโต๊ค ซิตี้อดใจไม่ไหวต้องตอกกลับบรรดาเหล่าพวกไร้สมองในโลกไซเบอร์ที่ไล่ตามด่าเขาบนทวิตเตอร์ด้วยการโพสต์รูปโชว์บรรดาเหรียญพร้อมถ้วยรางวัลที่เคยได้รับมาในอาชีพประกาศศักดาว่าข้าก็ไม่ใช่ขี้ๆนะเว้ย! 

ดราม่าเริ่มต้นเมื่อโอเว่นทวิตว่า"นี่เป็นเกมที่ยากและมีไม่กี่ทีมที่เอาคะแนนออกไปจากแมนฯ ซิตี้ได้หรอกนะน่าเสียดายที่สถิติไม่แพ้ใคร 10 นัดของเราในพรีเมียร์ลีกต้องจบลง #Stoke"

หลังจากนั้นบรรดาฟอลโลวเออร์ต่างเข้ามาตอบดาวยิงที่กำลังเดี้ยงอยู่เป็นจำนวนมากโดยถามคำถามแทงใจดำว่าเขามีส่วนร่วมอะไรกับสถิติของ"ช่างปั้นหม้อ"ในช่วงที่ผ่านมาเพราะไม่ได้ลงเล่นเลยซักเกม

โอเว่นที่ได้ลงเล่นเพียง 4 เกมในซีซั่นนี้ทวิตตอบกลับไปว่า"ปีใหม่แล้วแต่ไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลยมีถึง 100 รีพลายในทวิตล่าสุดของผมและแต่ละคนก็ด่าว่าผมทั้งนั้น นี่หรือโลกอันสวยงามที่เราอยู่กัน"

"ลองทวิตอะไรแบบนี้แล้วคุณเห็นว่ามันเป็นเรื่องดีอีกด้านของทวิตเตอร์มีส่วนน้อยจริงๆที่ทำลายคนดีๆ"

หลังจากนั้นอดีตดาวยิงลิเวอร์พูลกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ได้อวดภาพตู้เก็บรางวัลทั้งหลายซึ่งเป็นโทรฟี่นักเตะแห่งปีของยุโรป, เหรียญพรีเมียร์ลีก, แชมป์เอฟเอ คัพเช่นเดียวกับแชมป์ลีก คัพ 3 สมัยพร้อมกับทวิตตอบไปว่า"โอ้ แค่อยากเตือนความจำพวกเกรียนทั้งหลายกับความทรงจำสั้นๆตรงนี้"

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์