โอเว่นแย่แล้ว !!!

ไมเคิล โอเว่น ดาวยิง "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ หัวเข่าบวม


ต้องชะลอการผ่าตัดไปถึงเดือนกันยายน แต่กำลังใจยังดีเยี่ยม แถมใจดีเชิญ ไทเกอร์ วู้ดส์ มาพักผ่อนถึงแมนชั่นสุดหรูราคา 245 ล้านบาท เมื่อทราบว่า พญาเสืออเมริกัน ผู้นี้มาหวดวงสวิงที่ รอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คลับ

ไมเคิล โอเว่น หัวหอกทีมชาติอังกฤษ


ยังคงต้องรอการผ่าตัดเอ็นหลังหัวเข่าขาดครั้งที่ 2 ต่อไป เนื่องจากเข่าของเขามีอาการบวมเป่ง หลังการผ่าตัดครั้งแรก ที่เจ็บมาตั้งแต่เกมช่วย สิงโตคำราม เสมอ สวีเดน 2-2 ในฟุตบอลโลก 2006 รอบแรก นัดสุดท้าย ที่ผ่านมา

สำหรับสาเหตุน่าจะมาจากการกดทับของกระดูกอ่อนบริเวณดังกล่าวระหว่างหลับพักผ่อน


เนื่องจากดาวยิงแห่งทีมนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ผู้นี้ กล่าวว่า พอตื่นเช้ามาก็รู้สึกปวดและพบว่าหัวเข่าบวมแล้ว และเมื่อ น.พ.ริชาร์ด สตีดแมน ผู้เชี่ยวชาญชาวอเมริกัน ผู้ดูแล ทราบเรื่องก็ชะลอการผ่าตัดไปถึงช่วงเดือนกันยายนทันที

ผมหวังว่าการผ่าตัดครั้งต่อไปจะสำเร็จด้วยดี ผมเชื่อว่าผมจะกลับมาฟิตเช่นเดิมได้แน่ แต่แผนการผ่าตัดต้องยืดเยื้อออกไปอีกประมาณ 7 สัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ในช่วงเวลาดังกล่าว


โอเว่น ถือได้ว่ากำลังใจดีเยี่ยม เมื่อทราบว่า ไทเกอร์ วู้ดส์ โปรกอล์ฟชาวอเมริกัน เดินทางมาลงหวดวงสวิงที่ รอยัล ลิเวอร์พูล กอล์ฟ คลับ ถึงกับให้ใช้แมนชั่นส่วนตัวสุดหรูในย่านฟลินท์ไชร์ บริเวณตอนเหนือของประเทศเวลส์ ที่ใช้เวลาเดินทางประมาณ 20 นาที (โดยรถยนต์ส่วนตัว หรือเฮลิคอปเตอร์) จะถึงสนามแข่งขัน เป็นที่พัก

สำหรับแมนชั่นดังกล่าว


โอเว่น ซื้อมาในราคา 1.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 105 ล้านบาท) และเสียค่าตกแต่งเพิ่มอีก 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 140 ล้านบาท) อาทิ สระว่ายน้ำขนาดมาตรฐาน เกมโซน ห้องฟิตเนสและอบเซานา แถม ไทเกอร์ ถือเป็นแขกรับเชิญคนแรกของ โอเว่น สำหรับแมนชั่นแห่งดังกล่าวอีกด้วย

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์