โอเว่นเชื่อยังมีโอกาสหวนคืนทีมชาติ





โอเว่นเชื่อยังมีโอกาสหวนคืนทีมชาติ


ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน ยังมองโลกในแง่ดีเรื่องโอกาสในการหวนกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง แม้จะหลุดจากทีมมาพักใหญ่แล้วก็ตาม รับ ที่หลุดโผอยู่ในช่วงนี้ก็เป็นเรื่องที่สมเหตุสมผลแล้ว และสิ่งที่ตนต้องทำต่อไปก็คือโชว์ฟอร์มให้ดีกับต้นสังกัดอย่าง ปีศาจแดง นั่นเอง

 


ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่าตนยังไม่ยอมยกธงขาวเรื่องการหวนกลับไปติดทีมชาติอังกฤษอีกครั้ง หลังจากดาวยิงวัย 29 ปี เจ้าของสถิติติดทีมชาติ 89 นัด ประสบปัญหาฟอร์มตกและมีอาการบาดเจ็บรบกวนต่อเนื่อง สมัยยังค้าแข้งอยู่กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด จนหลุดจากทัพ สิงโตคำราม ของ ฟาบิโอ คาเปลโล่ มาตลอดในระยะหลัง
 

กองหน้า ปีศาจแดง ยืนยันว่าตนสามารถเรียกฟอร์มเก่งเหมือนครั้งยังเป็นตัวหลักในทีมชาติกลับมาได้อย่างแน่นอน แต่ยังยืนยันว่าไม่ได้กังวลมากเกินไปกับการถูกนายใหญ่ สิงโตคำราม มองข้ามอย่างต่อเนื่อง โดยกล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ สำนักข่าวกีฬาชั้นนำแดนผู้ดีว่า การได้เห็นทีมชาติอังกฤษทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ แต่โชคร้ายที่เมื่อถึงเวลาประกาศชื่อนักเตะทีมชาติทีไร ผมมักมีอาการบาดเจ็บนิดๆ หน่อยๆ ทุกครั้งไป เช่นเดียวกับในครั้งนี้
  

แม้ว่าตอนนี้ผมจะกลับมาฟิตแล้ว และแม้ตอนอยู่ นิวคาสเซิ่ล ผมอาจจะหลุดฟอร์มไปสักหน่อย แต่ที่ผมไม่ติดทีมมันก็ดูเป็นเรื่องที่มีเหตุมีผล มันไม่มีข้อแก้ตัว ผมแค่ต้องเล่นให้ดีกับต้นสังกัดและยิงประตูให้ได้ ผมมองโลกในแง่ดีเสมอ ผมไม่เคยเปลี่ยนไปในฐานะนักฟุตบอล ผมมักจะยิงประตูได้อยู่เสมอ และผมก็มีสถิติส่วนตัวที่แสดงให้เห็นอยู่แล้ว ผมคิดว่าทุกคนก็รู้ว่าผมจะทำอะไรให้พวกเขาได้บ้าง และผมก็เคยพิสูจน์ฝีเท้าในฟุตบอลโลกมาแล้ว
 

สิ่งสุดท้ายที่ผมต้องการทำก็คือออกมาพูดเหตุผลทั้งหมดที่ผมควรกลับไปติดทีมชาติตั้งแต่ช่วงต้นฤดูกาลแบบนี้ ผมยังรู้สึกสบายๆ กับตัวเองและกับสถานการณ์ในตอนนี้ ผมรู้ว่าผมต้องทำอย่างไร ซึ่งนั่นก็คือการทำผลงานให้ดีกับ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นเอง ถ้าผมไม่ถูกเลือกกลับไปติดทีมชาติ มันก็ยังมีเรื่องอื่นๆ อีกเยอะในชีวิต ผมกำลังเล่นอยู่กับทีมชั้นแนวหน้าซึ่งลงเล่นในระดับสูงสุด ดังนั้น เราต้องรอดูว่ามันจะเป็นอย่างไรต่อไป โอเว่น กล่าว
 

ขณะเดียวกัน โอเว่น ยังเผยว่าตนไม่เคยคุยกับ คาเปลโล่ เกี่ยวกับสถานการณ์ของตัวเองในทีมชาติแต่อย่างใด โดยกล่าวว่า ผมไม่ได้คุยกับเขาเรื่องสถานการณ์ในระยะหลัง แต่จริงๆ แล้วมันก็ไม่จำเป็น ผมรู้สถานการณ์ตอนนี้ดี ผมจำเป็นต้องเล่นให้ดีและยิงประตูให้กับ ยูไนเต็ด ให้ได้ ถ้าทำได้ผมก็อาจถูกเลือกก็เป็นได้ แต่ผมก็ไม่ถึงขั้นคิดถึงเรื่องนั้นจนนอนไม่หลับ มันก็เป็นตรรกะง่ายๆ เมื่อเล่นดีคุณก็ย่อมถูกเลือกให้อยู่ในทีม ถ้าเล่นไม่ดีคุณก็ไม่ถูกเลือกเท่านั้นเอง



ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีจาก SIAMSPORT



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์